0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

3 điều cần biết để tránh mua phải máy xông hơi kém chất lượng

31.08.2017 816

Trong khi ngày càng có nhiều loại máy xông hơi được bán ra với đủ các loại mẫu mã, giá cả và vô số những thương hiệu khác nhau thì việc đánh giá chất lượng sản phẩm càng trở nên khó khăn. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng người dùng cần nắm rõ thông tin về sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn.

Trong khi ngày càng có nhiều loại máy xông hơi được bán ra với đủ các loại mẫu mã, giá cả và vô số những thương hiệu khác nhau thì việc đánh giá chất lượng sản phẩm càng trở nên khó khăn. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng người dùng cần nắm rõ thông tin về sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn.

 Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt phòng xông hơi gia đình, dienmayso.net xin chia sẻ với quý khách hàng những kinh nghiệm cần biết để chọn được một chiếc máy xông hơi tốt nhất:

  máy xông hơi

Để lựa chọn được một chiếc máy xông hơi tốt cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra lựa chọn

Xác định rõ nhu cầu trước khi mua

Khi quyết định lắp đặt phòng xông hơi, quý khách hàng cần biết rõ mục đích sử dụng của thiết bị để tránh mua  không đúng với nhu cầu. Hiện nay có 2 loại máy xông hơi, máy xông hơi ướt là thiết bị sử dụng nước để tạo nhiệt cho phòng xông, xông hơi ướt có tác dụng bài tiết mồ hôi, đào thải độc tố, giúp làn da trở nên mịn màng căng mọng nhờ được cung cấp lượng nước đầy đủ. Ngoài ra, xông hơi ướt còn là phương pháp điều trị căn bệnh đau mỏi cơ, xông hơi ướt chữa thấp khớp, xông hơi ướt chữa hen suyễn một cách hiệu quả.

 Đối với máy xông hơi khô, đá và thanh điện trở là 2 công cụ tạo nhiệt chính của thiết bị này. Nhiệt từ thanh điện trở sẽ được đưa vào phòng xông, tạo ra cơn sốt nhân tạo kích thích hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể được an toàn với các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng... Nếu cơ thể thường xuyên mệt mỏi, stress thì xông hơi khô là phương pháp hữu hiệu giúp cơ thể trở nên thư thái, cân bằng năng lượng, giải tỏa áp lực. Đối với chị em phụ nữ muốn giảm cân thì việc xông hơi 2 -3 lần một tuần là cách tốt nhất để “hạ gục” khối mỡ dày dưới bụng.

 Mỗi loại máy xông hơi đều có những chức năng riêng biệt, phù hợp với những nhu cầu khác nhau, vì vậy,  mua máy xông hơi ướt hay mua máy xông hơi khô còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người dùng. 

Ngoài ra, việc sử dụng thiết bị cho hoạt động kinh doanh spa hay cho gia đình cũng là một trong những lý do bắt buộc người mua phải cân nhắc kỹ để chọn thiết bị có công suất phù hợp, tránh trường hợp chọn máy có công suất vượt quá hoặc không đảm bảo thể tích phòng theo quy định của nhà sản xuất, điều này không chỉ làm cho quá trình xông hơi trở nên kém hiệu quả mà tuổi thọ của máy xông hơi sẽ bị ảnh hưởng.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Đương nhiên việc chọn lựa thương hiệu không phải là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì việc lựa chọn những thương hiệu uy tín là cần thiết.

 Hiện nay, hàng loạt các loại máy xông hơi giá rẻ được bán tràn lan trên thị trường với vô số những thương hiệu khác nhau, trong khi người dùng không phải ai cũng am hiểu và có điều kiện để tìm hiểu về mức độ tin cậy và chất lượng sản phẩm.

  máy xông hơi khô

Nên mua máy xông hơi của những thương hiệu uy tín

 Vì vậy, cách an toàn đối với người dùng là nên lựa chọn những thương hiệu lâu năm, uy tính như máy xông hơi Amazon, máy xông hơi Harvia, máy xông hơi Sawo, máy xông hơi Tylo, máy xông hơi Coast, máy xông hơi  Steamist... Đây đều là những loại máy xông hơi của các hãng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Trong thời kỳ công nghệ phát triển "chóng mặt" như hiện nay, không khó để có thể tìm được một cửa hàng hay một công ty bán máy xông hơi, khách hàng có thể tìm được hàng trăm địa điểm bán máy xông hơi “trong vòng một nốt nhạc” với thao tác đơn giản là gõ từ khóa lên google. Tuy nhiên, giữa một “rừng” thông tin mà ai cũng “vỗ ngực khen mình tốt” thì thật khó để tìm ra được đâu mới là địa chỉ bán máy xông hơi tin cậy. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm và những thông tin về công ty cung cấp trước khi nhấc máy đặt hàng.

 Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý quý khách hàng có thể chọn máy xông hơi chính hãng do Công ty TNHH THÀNH TÍN cung cấp. Dienmayso.net là nhà phân phối chính ngạch thiết bị xông hơi của các hãng uy tín trên thế giới như: Amazon, Harvia,  Sawo, Tylo, Coast... Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kỹ sư lành nghề, công ty luôn sẵn lòng mang đến cho khách hàng những giải pháp thi công hiệu quả, những chính sách bảo hành tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh.

Liên hệ với dienmays để được tư vấn chi tiết! Hotline: 0908785785

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI