0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

3 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG ĐỂ LỰA CHỌN MÁY XÔNG HƠI GIA ĐÌNH

27.12.2016 1238

Bất kỳ sản phẩm nào khi mua chúng ta đều đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Và với máy xông hơi gia đình cũng không phải là ngoại lệ bởi vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy xông hơi.

Không thể nào phủ nhận những tác dụng trên cả tuyệt vời của chiếc máy xông hơi gia đình HomeSteam, lý do để các gia đình hiện nay trang bị máy xông hơi ngay tại nhà mình có thể kể đến như: máy xông hơi mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả nhà, nó có thiết kế gọn gàng, chi phí lại hết sức hợp lý. Song không phải ai trong số chúng ta cũng biết cách để lựa chọn cho mình một chiếc máy xông hơi phù hợp. Là nhà phân phối độc quyền của máy xông hơi gia đình HomeSteam, sau đây chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc các tiêu chí để lựa chọn cho mình chiếc máy xông hơi phù hợp cho gia đình bạn.

  1. 1.      Chất lượng của máy

Bất kỳ sản phẩm nào khi mua chúng ta đều đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Và với máy xông hơi gia đình cũng không phải là ngoại lệ bởi vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy xông hơi. Để sử dụng máy xông hơi đạt hiệu quả tốt  bạn nên lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, có tên tuổi trên thị trường, là sản phẩm chính hãng để tiện cho việc bảo hành. Một trong các thương hiệu máy xông hơi gia đình uy tín trên thị trường phải kể đến đó là các dòng sản phẩm như máy xông hơi gia đình HomeSteam, máy xông hơi Amazon,...

 Homesteam là thương hiệu uy tín hàng về sản phẩm máy xông hơi

Homesteam là thương hiệu uy tín hàng đầu về sản phẩm máy xông hơi

  1. 2.      Nhu cầu sử dụng máy xông hơi của bạn

Có 2 loại máy xông hơi trên thị trường hiện nay đó là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. 2 loại máy này đều có thiết kế nhỏ gọn nhưng có lợi ích và cơ chế hoạt động hoàn toàn khác nhau.

Máy xông hơi ướt được lắp trong phòng kính hoặc phòng xây bình thường và hoạt động theo cơ chế tạo ra nhiệt độ trong phòng lên khoảng 45 độ C cộng với độ ẩm 100% và có tác dụng bài tiết mồ hôi, làm cho các lỗ chân lông được thông thoáng, tăng quá trình trao đổi chất, giúp giảm căng thẳng, đau nhức các khớp, giúp cơ thể thư giãn. Đặc biệt, máy xông hơi ướt còn có tác dụng chữa được các bệnh như viêm xoang và hen xuyễn...

Máy xông hơi khô thì được lắp đặt trong phòng gỗ mà chủ yếu là gỗ thông, phụ kiện đi kèm thường là đá xông hơi. Đá được làm nóng ở mức 60 độ C với độ ẩm khoảng 10%. Máy xông hơi khô có tác dụng giúp bài tiết ra mồ hôi nhiều, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp giảm cơ thể giảm béo phì, giảm đau khớp, đau lưng. 

 Máy xông hơi khô HomeSteam giá tốt nhất cho thị trường

Máy xông hơi khô Homesteam

Với cơ chế hoạt động và lợi ích mang lại khác nhau, do đó còn tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế phòng tắm của nhà mình mà lựa chọn loại máy xông hơi sao cho phù hợp.

  1. 3.      Giá cả và địa chỉ mua máy xông hơi gia đình

Khi đã xác định được nhu cầu sử dụng và thương hiệu uy tín thì giá thành cũng là một vấn đề đáng để quan tâm. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và để tránh tình trạng bị “chặt chém” về giá cả, chúng tôi khuyên bạn đến những nơi được các công ty cấp chứng nhận đại lý ủy quyền.

Đến với chúng tôi – công ty XNK Minh Anh, khi mua may xong hoi gia đình thì quý khách sẽ được cung cấp một cách đầy đủ chứng nhận nguồn gốc, giấy bảo hành kèm theo dấu mọc đỏ của công ty và đặt biệt là bạn sẽ được tư vấn về việc lắp đặt máy xông hơi và cách sử dụng máy xông hơi hiệu quả.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI