0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

7 lợi ích mà phòng xông hơi hồng ngoại mang lại

26.05.2017 969

Cùng với máy xông hơi ướt thì phòng xông hơi hồng ngoại giờ đây đã là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình của bạn

Phòng xông hơi hồng ngoại là hình thức trị liệu tiên tiến nhất hiện nay, đây là mô hình xông hơi đạt tiêu chuẩn quốc tế và được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước châu Âu. Vậy cụ thể  thì phòng xông hơi tia hồng ngoại có những công dụng như thế nào. Mời quý bạn đọc cùng dienmayso.net tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

phòng xông hơi

7 lợi ích mà phòng xông hơi hồng ngoại mang đến

-         Làm giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái: đây là một căn phòng ấm áp và yên tĩnh nhất ngôi nhà. Sau khi bước ra khỏi phòng xông hơi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy được thoải mái, thư thả hơn rất nhiều.

-         Làm giảm đau nhức các cơ bắp: nhiệt độ trong phòng xông giúp cơ thể giải phóng hoạt chất Endorphins – một chất giúp an thần, xua tan đi những cơn đau do nhức mỏi cơ bắp gây ra.

-         Đốt cháy năng lượng: quá trình đổ mồ hôi trong phòng xông hơi cũng giúp cơ thể tiêu hao đi khá nhiều năng lượng. Các năng lượng này có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng và đùi.

-         Làm sạch da: đây là tác dụng khá rõ rệt mà phòng xông hơi hồng ngoại mang lại. Khi sử dụng liệu pháp này thì các tế bào da được làm sạch, tẩy đi tế bào chết đồng thời quá trình đổ mồ hôi cũng giúp đào thải các loại vi khuẩn ra khỏi các lớp biểu bì. Dù rằng đây không phải là bí quyết trị được mụn trứng cá nhưng xông hơi giúp bạn sở hữu làn da sạch sẽ.

-         Cải thiện tim mạch: Dưới tác dụng của tia hồng ngoại, cơ thể sẽ được làm nóng mà không cần đến nhiệt độ không khí. Vì vậy, để đáp ứng nhiệt độ như thế này, các mạch máu bên dưới da bắt buộc phải giãn nở và nhịp tim cũng tăng lên. Nếu sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại thường xuyên giúp cơ tim được tập luyện, nhịp tim cải thiện qua đó giúp cải thiện, điều hòa tim mạch.

-         Bài trừ độc tố ra bên ngoài: Nhiệt độ cao khi thực hiện liệu pháp xông hơi tác động đến tuyến mồ hôi làm chúng ta toát mồ hôi để cơ thể được mát hơn. Việc đổ mồ hôi đồng nghĩa với việc cơ thể loại bỏ được các độc tố như: axit, chì, niken, đồng,…

-         Chữa mất ngủ: Cũng nhờ Endorphin mà cơ thể giải phóng ra trong quá trình xông hơi. Hoạt chất này được chứng minh là giảm đau đầu và tạo giấc ngủ sâu hơn.

Trên đây là 7 công dụng tuyệt vời mà xông hơi hồng ngoại mang đến. Cùng với máy xông hơi ướt thì phòng xông hơi hồng ngoại giờ đây đã là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình của bạn. Mọi thắc mắc về các thiết bị xông hơi vui lòng liên hệ: 0908 785 785 ( Mr. Tín )

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI