0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

90% nhân viên văn phòng đều mắc bệnh do đặc thù công việc

05.06.2017 732

Phòng xông hơi hồng ngoại không chỉ giúp thư giãn, giảm cân mà còn là thiết bị phòng chống và hỗ trợ chữa trị bệnh văn phòng vô cùng hiệu quả.

Bất cứ ngành nào trong xã hội, dù môi trường làm việc tốt đến đâu, vẫn tồn tại những mặt tiêu cực mà chỉ những người trong nghề mới hiểu. Theo những thống kê gần đây nhất, 90% nhân viên văn phòng đều mắc một số bệnh nhất định gọi vui là bệnh văn phòng có nguyên nhân từ yếu tố đặc thù làm việc nơi công sở. 

Các chứng bệnh thường gặp ở dân văn phòng

Hầu hết mọi người quan niệm rằng công việc văn phòng thường là những việc nhẹ nhàng, được ăn mặc đẹp, được sung sướng hưởng máy lạnh, ít phải ra đường. Mấy ai biết rằng nhân viên văn phòng cũng có nỗi khổ riêng. Cường độ làm việc cao, nhiều mối quan hệ chồng chéo, áp lực gia đình và áp lực xã hội luôn làm cho họ mệt mỏi, căng thẳng quá độ, dễ mắc các chứng bệnh thần kinh như trầm cảm, rối loạn nhân cách và rối loạn tâm thần.

Ngoài ảnh hưởng thần kinh, nhân viên văn phòng còn phải đối mặt với môi trường làm việc nguy hại cho sức khỏe. Họ mỏi mắt vì thường xuyên làm việc với máy vi tính. Họ khô da vì hơi gió điều hòa. Họ sổ mũi, viêm xoang, thể trạng yếu vì chênh lệch nhiệt độ đột ngột mỗi khi ra đường. Họ dễ tăng cân vì thường xuyên hội họp, tiệc tùng nhưng lại ít vận động. Họ viêm cơ, nhức khớp, đau cột sống vì phải ngồi liên tục 8 tiếng đồng hồ nơi công sở. Chưa kể họ có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm, tiêu hóa, tim mạch,… cao gấp 5 lần người bình thường.

phòng xông hơi

Phòng xông hơi hồng ngoại giúp phòng và chữa trị bệnh văn phòng hiệu quả

Tia hồng ngoại được ứng dụng trị liệu y tế mang đến hiệu quả tích cực là điều không ai có thể bàn cãi. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cho thấy thiết bị xông hơi có sử dụng tia hồng ngoại cũng có tác dụng trị liệu toàn diện tinh thần và sức khỏe con người, đặc biệt là các triệu chứng tâm lý do môi trường văn phòng gây ra. Xông hơi hồng ngoại được chứng minh giúp cơ thể nhẹ nhõm, tinh thần phấn chấn hơn và đặc biệt hơn là trị bệnh văn phòng dứt điểm. Kết quả ghi nhận ở những bệnh nhân stress do công việc cho thấy, sau 10 phút xông hơi, nồng độ hormone adrenaline gây căng thẳng giảm hơn 80%.

Không chỉ vậy, thiết bị xông hơi hồng ngoại còn cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ chữa bệnh văn phòng. Tia hồng ngoại có thể tác động lên mọi hệ cơ quan của cơ thể: hệ hô hấp, bài tiết, tiêu hóa, tim mạch, cơ - xương… Trong quá trình đó, sự tăng nhanh chóng ô xy và chất dinh dưỡng kích thích tế bào tiết ra endorphin, một hoạt chất giảm đau tự nhiên, giúp tăng cường hiệu quả trị liệu các bệnh liên quan đến cơ, xương, khớp. Do vậy, loại thiết bị này có thể phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị toàn diện các chứng bệnh văn phòng thường gặp. 

Phòng xông hơi hồng ngoại giúp công việc của bạn thuận buồm xuôi gió

Hãy hình dung khi bạn bước vào phòng xông hơi, buông bỏ hết quần áo và các thiết bị thông tin liên lạc. Bạn như đang đắm mình trong thế giới hoàn toàn cách biệt. Ở thế giới ấy, bạn có thể tạm thoát khỏi những bộn bề lo toan của cuộc sống. Tĩnh mịch và yên bình. Cho đến khi bạn đứng dậy và bước ra ngoài, đầu óc bỗng lâng lâng. Bạn thấy mình trở nên minh mẫn, cảm giác sảng khoái dâng tràn như thể mọi phiền muộn lo âu đã theo mồ hôi cuốn trôi cả rồi. 

Tâm trí sáng suốt, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, giúp công việc suôn sẻ hơn. Thần sắc tươi tỉnh, bạn có thể tạo niềm tin nơi đồng nghiệp và đối tác. Cơ thể khỏe mạnh, bạn có thể an tâm làm việc, không bị những cơn đau làm phiền trong hiện tại, cũng như phòng và chữa bệnh văn phòng hiệu quả trong tương lai. Năng lượng tràn đầy, bạn sẽ có hứng thú giúp công việc hiệu quả hơn. 

Dienmayso.net được xem là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa. Tại dienmayso.net, chúng tôi lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu quan tâm hàng đầu với mong muốn những sản phẩm đưa vào sử dụng trong spa nói chung và mỗi gia đình nói riêng không những hiệu quả về mặt sử dụng mà còn về độ tin cậy: chất lượng và giá cả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa dienmayso để được tư vấn cụ thể. 

 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI