0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Báo giá và bán phòng xông hơi Daros tại TPHCM

17.05.2017 1023

Phòng xông hơi Daros là sản phẩm phòng xông hơi mới nhập khẩu cao cấp Hàn Quốc, với kiểu dáng tinh tế phòng được kết hợp cả xông khô và xông ướt giúp người dùng tận hưởng được cảm giác thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bài tư vấn dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm phòng xông hơi Daros đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhé:

Phòng xông hơi Daros là dòng phòng xông hơi mới nhập khẩu cao cấp Hàn Quốc, với kiểu dáng tinh tế phòng được kết hợp cả xông khô và xông ướt giúp người dùng tận hưởng được cảm giác thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bài tư vấn dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm phòng xông hơi Daros đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhé:

 Phòng được thiết kế màu nâu cafe sang trọng và hiện đại với rất nhiều loại kích thước khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn trong không gian phòng tắm gia đình bạn. Đặc biệt sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi được xông hơi sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, sử dụng xông hơi đùng cách sẽ giúp bạn ngăn ngừa được một số bệnh như tim mạch, béo phì, giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa mụn trứng cá...

Tuy kích thước khác nhau nhưng phòng xông hơi Daros đều kết hợp giữa một bên khô và một bên ướt, bên xông hơi khô được làm bằng chất liệu gỗ đinh hương cao cấp giúp ngăn ngừa mối mọt, hoàn toàn chất liệu gỗ tự nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Phụ kiện kèm theo của bên xông hơi khô gồm có:

- Xô gáo gỗ thông: chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.

- Đá sauna: là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng, khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.

- Đồng hồ cát: thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời gian xông của mình.

- Đồng hồ nhiệt: Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng

- Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.

- Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử: dùng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể dao động từ -10oC cho đến 100oC, để phù hợp với cơ địa của mỗi người.

 

phòng xông hơi daros

 

Phòng xông hơi Daros:

Kích thước: 1600x1200x2180mm    

-Chất liệu màu trắng giá: 95.200.000 vnđ

-Chất liệu ngọc trai giá bán: 105.740.000vnđ

Kích thước 1700x1200x2180mm:

-Chất liệu màu trắng giá: 100.300.000 vnđ

-Chất liệu ngọc trai giá: 110.970.000vnđ

Kích thước: 1800x1300x2180mm:  

Chất liệu màu trắng giá: 113.100.000vnđ

Chất liệu ngọc trai giá: 124.200.000vnđ

Kích thước: 2000x1300x2180mm:  

Chất liệu màu trắng giá: 120.700.000vnđ

Chất liệu ngọc trai giá: 133.800.000vnđ

Bên xông hơi ướt cũng được thiết kế một ghế gỗ, và sàn gỗ giúp không giữ nhiệt trong quá trình xông hơi, tránh tình trạng bị bỏng, hay kích ứng da. Sàn và băng ghế có những khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng. 

Bên trong phòng tắm xông hơi Daros ngăn xông ướt còn được thiết kế kèm theo hệ thống massage lưng, massage chân, massage lườn. Nhờ vào các hệ thống này mà cơ thể được massage toàn thân, làm giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng, mệt mỏi giúp cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái hơn. Ngoài ra, khoang xông hơi ướt còn có thiết kế hệ thống đèn, sen tay, sen trần giúp bạn có thể thực hiện được cả việc tắm bồn mà không lo bị nước bắn ra ngoài.

Đặc biệt phòng xông hơi Daros còn được hỗ trợ thêm các tính năng như nghe nhạc, nghe đài radio giúp bạn thư giãn cùng những bản nhạc ru dương trong quá trình xông hơi. 

Để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hiện nay dienmayso.net chúng tôi có trưng bày rất nhiều các sản phẩm phòng xông hơi Daros khác nhau quý khách có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm cũng như chất liệu của phòng. 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI