0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Cả spa bỗng chốc thu bé lại vừa bằng....phòng xông hơi

24.04.2017 792

Thiết kế một phòng xông hơi tại nhà đang là một vấn đề được nhiều người quan tâm và thắc mắc. Với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, máy xông hơi ướt Homesteam có nhiều ưu việt phù hợp với nhu cầu tắm xông hơi của hầu hết người Việt Nam.

Spa ngay tại nhà được rất nhiều gia đình hiện đại ngày nay áp dụng bởi tính tiện lợi cũng như hiệu quả mà nó mang đến.Phương pháp này có thể giúp làm giảm căng thẳng, gắn kết tình cảm các thành viên đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Tất cả các thành viên trong nhà đều có thể cùng nhau trải nghiệm những liệu trình giống như đang ở  spa, đặc biệt là xông hơi để khỏe, để đẹp. Chỉ với khoảng 15 đến 20 phút ngồi trong phòng xông hơi, cơ thể chúng ta sẽ được giảm mệt mỏi, bài trừ độc tố, giảm cân,… 

phòng xông hơi

Thiết kế một phòng xông hơi tại nhà đang là một vấn đề được nhiều người quan tâm và thắc mắc. Với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, máy xông hơi ướt Homesteam có nhiều ưu việt phù hợp với nhu cầu tắm xông hơi của hầu hết người Việt Nam.

Điểm đặc biệt đầu tiên của thiết bị này là có kích thước cực kỳ nhỏ gọn nên thích hợp cho những phòng tắm có diện tích khiêm tốn, đồng thời sự gọn nhẹ của máy xông hơi Homesteam cũng giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản, có thể treo trên trần của phòng xông hơi. Việc này giúp cho việc lắp đặt máy xông hơi có tính thẩm mỹ cao hơn và đặc biệt là hoàn toàn không phá vỡ cấu trúc của ngôi nhà bạn.

Với những linh kiện hiện đại từ đất nước mặt trời mọc, máy xông hơi Homesteam vận hành khá trơn trụ, độ bền cao và đặc biệt là tiết kiệm điện. Homesteam cũng là dòng máy ra hơi khá nhanh, chỉ khoảng hơn 1 phút khởi động thì hơi nóng sẽ được khuếch tán đều đặn khắp phong xong hoi nhờ hệ thống cảm biến được tích hợp bên trong. Bạn và người thân chỉ việc ngồi thư giãn và tận hưởng mà không cần tốn nhiều công sức chuẩn bị như xông hơi truyền thống trước đây. Một điều đặc biệt nữa là nếu máy quá nóng thì hệ thống bên trong máy sẽ tự động ngắt điện để tránh sự cố không mong muốn xảy ra.

Với máy xông hơi ướt Homesteam, gia đình bạn không những có những phút giây trị liệu tuyệt vời mà còn sở hữu không gian cực kỳ sang trọng và hiện đại. Thiết bị nhỏ bé này có thể biến phòng tắm nhà bạn trở thành một spa thu nhỏ nhưng không kém phần tiện nghi. Hơn nữa, dù hoạt động trong môi trường ẩm ướt thì máy xông hơi gia đình Homesteam vẫn hoạt động một cách hiệu quả, bền bỉ trong nhiều năm liền nhờ khung và vỏ bọc chống rỉ sét, trầy xước đảm bảo các linh kiện bên trong không chịu tác động nào từ bên ngoài.  

 máy xông hơi Homesteam

Đầu tư một ít chi phí để tạo ra không gian spa thu nhỏ hiện đại tại nhà với Homesteam là một lựa chọn thông minh cho các hộ gia đình tại Việt Nam.

Là lá cờ đầu trong lĩnh vực máy xông hơi, công ty Minh Anh là đơn vị uy tín bậc nhất trên trị trường hiện nay. Máy xông hơi Homesteam được công ty Minh Anh chúng tôi độc quyền phân phối tại Việt Nam. Bạn có thể chọn mua máy xông hơi và phòng xông hơi Homesteam chính hãng ngay tại Minh Anh để có được giá thành và chế độ tốt nhất.

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI