0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Các loại gỗ chuyên dùng để làm phòng xông hơi

31.05.2017 2423

Hiện nay có quá nhiều phòng xông hơi được đóng bởi nhiều loại cả gỗ quen lẫn gỗ lạ. Hôm nay, dienmayso.net chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc các loại gỗ thường được dùng để làm phòng xông hơi.

Một trong các yếu tố quan trọng của phòng xông hơi là loại gỗ cấu tạo nên nó bởi vì đây là thứ quyết định tuổi thọ cũng như giá thành của sản phẩm. Hiện nay có quá nhiều phòng xông hơi được đóng bởi nhiều loại cả gỗ quen lẫn gỗ lạ. Hôm nay, dienmayso.net chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc các loại gỗ thường được dùng để làm phòng xông hơi.

Gỗ Thông Phần Lan

Nói về chất liệu làm nên phòng xông hơi tất nhiên phải nhắc đến gỗ Thông đầu tiên. Gỗ Thông có một mùi hương hết sức nhẹ nhàng, ít bị cong vênh, có tính sát trùng và đặc biệt là chịu được nhiệt độ cao trong các phòng tắm hơi.

Một điều nữa giúp cho gỗ Thông được ưa chuộng trong lắp đặt phòng xông hơi là loại gỗ này có bản to cũng như sử dụng được nhiều lần.

Gỗ Tuyết Tùng

Nói về tính thẩm mỹ thì gỗ Tuyết Tùng là loại gỗ thuộc hàng “top” đầu, bên trong nó có chứa đựng sẵn các loại thảo dược tự nhiên vì thế nếu muốn lắp đặt phòng sauna thì Tuyết Tùng là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Cũng giống như gỗ Thông thì Tuyết Tùng cũng là loại gỗ chịu được nhiệt độ cao và ít bị bẻ cong. Điều đặc biệt hương, mùi hương của loại gỗ này cực kỳ quyến rũ. Minh chứng cho việc này chính là Tuyết Tùng là nguyên liệu chính trong nhiều loại nước hoa nổi tiếng.

Chính vì những ưu điểm trên nên Tuyết Tùng cũng là một trong những loại gỗ thường dùng để làm phòng xông hơi sauna.

gỗ làm phòng xông hơi

Một phòng xông hơi sauna được làm bằng gỗ Tuyết Tùng

Gỗ Vân Sam

Vân Sam là loại gỗ có nguồn gốc từ Bắc Âu, ưu điểm của loại gỗ này là việc không hấp thu mồ hôi của người thực hiện xông hơi toát ra và rất khó bị trầy xước.

Bề mặt của gỗ Vân Sam cũng khá bắt mắt và mịn, màu sắc tươi sáng đầy sang trọng phù hợp để lắp các phòng xông hơi cho gia đình và cả các spa dịch vụ.

Gỗ Dương

Loại gỗ đến từ vùng Đông Hoa Kỳ này thường đóng vai trò là vật liệu chính trong các phòng xông hơi tia hồng ngoại. Gỗ Dương có đầy rẫy những sớ ngang màu trắng, dát gỗ sọc nâu. Loại gỗ này thường dùng để làm các tấm ván trong xây dựng cũng như làm ván ép.

Ưu điểm của nó chính là bám keo cực kỳ tốt và đặc biệt là không bao giờ bị nứt khi đóng đinh và bắt vít như các loại gỗ thông thường khác

Gỗ Sồi

Chịu lực tốt cộng với việc bám đinh và vít tốt nên gỗ Sồi cũng thường được dùng trong việc lắp đặt các phòng xông hơi. Gỗ Sồi có màu sắc sáng tự nhiên cùng với các đường vân gỗ sang trọng thì chắc chắn đây là loại gỗ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho chiếc phòng xông hơi gia đình bạn.

Điểm trừ duy nhất của loại gỗ này có lẽ là việc nó rất dễ bị uốn cong.

Để biết rõ thêm các thông tin về loại gỗ làm phòng xông hơi hoặc những thắc mắc về máy xông hơi cũng như phòng xông hồng ngoại mời quý bạn đọc vui lòng liên hệ vào hotline: 0908 785 785 ( Mr. Tín ).

 

 

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI