0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Các tiêu chí để lựa chọn và lắp đặt phòng xông hơi

17.05.2017 688

Để có thể lắp đặt một phòng xông hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian của gia đình, chúng ta cần lưu ý những tiêu chí sau nếu không muốn hối hận sau khi lắp đặt xong chiếc phòng xông hơi.

Để có thể lắp đặt một phòng xông hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian của gia đình, chúng ta cần lưu ý những tiêu chí sau đây nếu không muốn hối hận sau khi lắp đặt xong chiếc phòng xông hơi:

Số lượng người sử dụng:

Nếu gia đình bạn thích áp dụng xông hơi nhiều người cùng một lúc để gắn kết tình cảm gia đình đồng thời giảm thiểu chi phí thì bạn có thể lựa chọn những mẫu phòng xông hơi có kích thước rộng, ví dụ như phòng xông hơi hồng ngoại Homesteam MA-HS 501A.

phòng xông hơi hồng ngoại

Kích thước:

Hầu hết các model phòng xông hơi hiện nay đều được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn, vì vậy nên trước khi xây dựng phòng tắm, quý khách cần phải tham khảo về các kích thước phòng xông hoặc công suất của máy xông hơi để có thể thiết kế chiếc phòng có không gian phù hợp, vừa đủ với diện tích mà bạn đã định sẵn.

Loại phòng xông hơi:

Hiện nay nhiều loại phòng, điển hình là phòng xông hơi khô (hoặc biến thể là phòng xông hơi hồng ngoại) và phòng xông hơi ướt, tất cả các loại phòng đều có những cấu tạo, nguyên lý hoạt động khác tuy nhiên lợi ích mà chúng mang lại thì đều tương tự nhau.

Khi sử dụng phòng xông hơi khô, nhiệt độ rất cao trong phòng có thể giết đi các loại nấm, vi khuẩn và các ký sinh trùng, hơn nữa quá trình này cũng tạo ra  một “cơn sốt nhân tạo” giúp tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp xông hơi khô còn giúp cơ thể bài trừ các độc tố qua đó giúp làm sáng da và ngăn ngừa mụn.

Cấu tạo phòng xông hơi ướt đa phần đều là kính cường lực, và cũng giống như xông hơi khô tác dụng của nó vẫn là cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường hệ thống miễn dịch. Ngoài ra xông hơi ướt còn giúp người dùng bớt căng thẳng cũng như làm giảm đau các khớp, cơ bắp.

Nếu như quý khách muốn đạt được hiệu quả cao hơn trong quá trình xông hơi thì hoàn toàn có thể sử dụng phòng xông hơi ướt kết hợp khô.

Nên chọn máy xông hơi loại nào:

Nếu như đã lựa chọn được kích thước cũng như loại xông hơi thì điều quan trọng còn lại là lựa chọn máy xông hơi. Tiêu chí hàng đầu khi bạn chọn mua máy xông hơi là sản phẩm phải có uy tín, độ bền cao. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy xông hơi có giá rất rẻ được sản xuất tràn lan nhưng chất lượng rất thấp, vì thế đừng ham giá rẻ mà phải hối hận sau này. Quý vị có thể tham khảo một số thương hiệu máy xông hơi hoặc phòng xông hơi chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng tại trang web của chúng tôi – dienmayso.net.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI