0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Căn hộ siêu sang của Pep Guardiola tại thành Manchester có gì hay?

16.10.2017 518

Pep Guardiola sống trong một căn hộ sang trọng, trong một tòa nhà nằm giữa trung tâm thành phố Manchester nhộn nhịp. Nơi ở của HLV người Tây Ban Nha không giống như hầu hết các cầu thủ đang thi đấu tại Manchester, những người thích những căn biệt thự có sân vườn, diện tích rộng rãi ở vùng ngoại ô Cheshire.
Pep Guardiola sống trong một căn hộ sang trọng, trong một tòa nhà nằm giữa trung tâm thành phố Manchester nhộn nhịp. Nơi ở của HLV người Tây Ban Nha không giống như hầu hết các cầu thủ đang thi đấu tại Manchester, những người thích những căn biệt thự có sân vườn, diện tích rộng rãi ở vùng ngoại ô Cheshire.
 
Bên trong căn hộ siêu sang của Pep Guardiola tại thành Manchester
 
Căn hộ của ông mang phong cách hiện đại, tối giản nhưng vẫn đầy đủ những tiện nghi. Ngay ở tầng trệt tòa nhà nơi HLV của Man City sinh sống là một nhà hàng nổi tiếng, do Tim Allen là bếp trưởng. Pep có thể ghé lại đây ăn bất cứ lúc nào.
 
Pep không thuê một căn hộ mà thuê luôn một tầng riêng tư. Các ông chủ ở Man City đã tạo điều kiện tối đa cho Pep có nơi nghỉ ngơi lý tưởng và ít bị làm phiền.
 
Tòa nhà nơi Pep ở có sẵn các tiện ích như phòng gym, bể bơi, phòng xông hơi với máy xông hơi
 
Những nhà quản lý tòa nhà chia sẻ họ cố gắng thiết kế và vận hành dịch vụ này khác hẳn khách sạn, cố gắng để những người đến thuê cảm thấy như ở nhà. Gabriel Jesus và David Silva cũng sống chung một tòa nhà với HLV người Tây Ban Nha.
 
Pep và Man City đang tạo dấu ấn đậm nét trong mùa giải này. Sau 8 vòng đấu, Man City đã ghi 29 bàn thắng và dẫn đầu giải Ngoại hạng, với 2 điểm nhiều hơn Man Utd.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI