0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Chuẩn bị và dự trù kinh phí phù hợp để lắp đặt phòng xông hơi

29.03.2017 950

Để hoàn thành phòng xông hơi ướt chính là liên hệ với các thương hiệu như Homesteam, Amazon,… để trang bị cho mình chiếc máy xông hơi ướt phù hợp với thể tích phòng tắm nhà bạn. Hiện nay, giá máy xông hơi ướt chỉ dao động từ 5 triệu đến 8 triệu, quá rẻ so với những tác dụng mà nó đem lại phải không nào?

Xã hội phát triển, áp lực công việc theo đó cũng sẽ tăng nên nhu cầu thư giãn của con người ngày càng cao. Liệu pháp xông hơi từ xa xưa đã được chứng minh là có thể giảm bớt căng thẳng, đồng thời rất hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe. Qua những lợi ích mà xông hơi mang lại thì hiện nay xu hướng lắp đặt máy xông hơi và phòng xông hơi trở nên phổ biến trong các spa lớn, nhỏ, thậm chí là ở các hộ gia đình.

Tuy nhiên, việc tính toán về các khoản chi phí để lắp đặt một phòng xông hơi hay là cần chuẩn bị gì khi lắp phòng xông là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Kỳ này, chuyên viên tư vấn của công ty chúng tôi sẽ thông tin đến quý bạn đọc cách dự trù chi phí để lắp đặt máy xông hơi.

Lắp đặt phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt là sự kết hợp giữa phòng tắm kính cường lực và máy xông hơi ướt, vì vậy để đơn giản thì với những căn hộ có thể tích phòng tắm dưới 8 mét khối, bạn hoàn toàn có thể tận dụng phòng tắm bằng kính này để làm một phòng xông hơi ướt.

 phòng xông hơi

Phòng xông hơi ướt Homesteam

Bước cuối cùng để hoàn thành phòng xông hơi ướt chính là liên hệ với các thương hiệu như Homesteam, Amazon,… để trang bị cho mình chiếc máy xông hơi ướt phù hợp với thể tích phòng tắm nhà bạn. Hiện nay, giá máy xông hơi ướt chỉ dao động từ 5 triệu đến 8 triệu, quá rẻ so với những tác dụng mà nó đem lại phải không nào?

Lắp đặt phòng xông hơi khô

Nguyên liệu chính để lắp đặt phòng xông hơi khô tuyệt đối phải là gỗ thông Phần Lan. Vì loại gỗ này có thể chịu được nhiệt độ rất cao, và đặc biệt là nó có tính thẩm mỹ hơn so với các loại gỗ khác. Phòng xông hơi khô còn được chia ra làm 2 loại nhỏ đó chính là phòng xông hơi đá muối và phòng xông hơi hồng ngoại.

Phòng xông hơi đá muối là một mô hình rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản,  mới được du nhập vào Việt Nam trong vài năm gần đây và nhận được sự quan tâm nhất định. Giá thành của phòng xông hơi đá muối còn phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác nhau như kích thước hoặc là nội thất trang trí bên trong. Nhưng giá thành để lắp phòng xông đá muối có thể sẽ dao động từ khoảng 25 đến 30 triệu.

Phòng xông hơi hồng ngoại chính là loại phòng xông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay. Sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại, chúng ta không cần phải mất quá nhiều thao tác như đổ thêm nước hay tinh dầu, điều chúng ta cần làm là cắm điện và ngồi thư giãn bằng cách đọc báo, hoặc nghe nhạc bởi phòng xông hơi tia hồng ngoại đã được tích hợp sẵn khe cắm USB, loa, đài FM,…Hiện nay, công ty chúng tôi có độc quyền sản phẩm phòng xông hơi Homesteam, có chất lượng rất cao, giá thành rất rẻ so với mặt bằng chung, chỉ từ khoảng 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một phòng xông hơi hồng ngoại cực kỳ ưng ý.

 phòng xông hơi 2

Phòng xông hơi hồng ngoại Homesteam

Chi phí để trang bị một phòng xông hơi tại nhà có thể hơi cao đối với nhiều người nhưng hãy tin là những lợi ích mà nó mang lại sẽ không những không làm bạn thất vọng mà còn  khiến cho bạn cảm thấy rằng số tiền bạn bỏ ra là vô cùng xứng đáng.

Nếu quý bạn đọc có nhu cầu lắp đặt máy xông hơi gia đình hoặc phòng xông hơi thì đừng ngần ngại gọi 0908 785 785, Công ty XNK Minh Anh chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn về mọi thứ liên quan đến phòng xông hơi.

Chúc quý khách khỏe mạnh và thành đạt!!!

Lưu

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI