0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

ĐẶC ĐIỂM CỦA PHÒNG XÔNG HƠI HỒNG NGOẠI

05.01.2017 1119

Trong các loại phòng xông hơi trên thị trường hiện nay như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi tia hồng ngoại thì phòng xông hơi hồng ngoại luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại đồng thời khắc phục được tất cả những nhược điểm của các loại phòng xông hơi truyền thống. Phòng xông hơi tia hồng ngoại sẽ mang lại cho gia đình bạn một giải pháp hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Trong các loại phòng xông hơi trên thị trường hiện nay như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi tia hồng ngoại thì phòng xông hơi hồng ngoại luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại đồng thời khắc phục được tất cả những nhược điểm của các loại phòng xông hơi truyền thống. Phòng xông hơi tia hồng ngoại sẽ mang lại cho gia đình bạn một giải pháp hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

1.      Cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại

Phòng xông hơi hồng ngoại là một công nghệ mới đến từ Hàn Quốc, nó được cấu tạo bằng các vách gỗ được ghép với nhau rất khít, trần và sàn nhà của phòng xông hơi được bao phủ bởi các vật liệu tự nhiên và được đốt nóng bằng các tia hồng ngoại.

Gỗ được sử dụng trong phòng xông hơi hồng ngoại là loại gỗ thông được nhập khẩu từ Phần Lan. Loại gỗ này rất ít mắt, không bị cong vênh nhiều. Đặc biệt, loại gỗ này có tác dụng giữ nhiệt tốt và chống thấm nước.

2.      Vài lợi ích của phòng xông hơi hồng ngoại

Phòng xông hơi hồng ngoại cực kỳ thích hợp với nhu cầu cuộc sống của con người hiện nay. Dưới tác động của nhiệt độ trong phòng xông hơi thì các độc tố bên trong cơ thể bị đào thải ra bên ngoài, giúp tăng lưu thông máu qua đó không những mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn mà còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh, mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp.
Y học hiện đại đã chứng minh được rằng sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại thường xuyên thì các chỉ số sinh lý và nội tiết tố thay đổi một cách liên tục. Đặc biệt, huyết áp tâm trương và huyết áp tâm thu đều giảm, vì vậy người sử dụng sẽ có cảm giác cực kỳ thoải mái, giảm stress. Tại các quốc gia phát triển phòng xông hơi hồng ngoại còn được xem là một trong những liệu pháp duy trì ổn định hooc - môn cortisol.

 Phòng xông hơi hông ngoại HomeStream HS 401A

Phòng xông hơi hồng ngoại Homesteam

Một lợi ích khác của xông hơi tia hồng ngoại là có thể giảm cân mà không cần kiêng ăn uống và dùng thuốc. Qua nhiều thí nghiệm tại Mỹ, các chuyên gia đã chỉ ra rằng nếu bạn xông hơi trong vòng từ 20 đến 25 phút, năng lượng bị tiêu hao tương đương với việc bạn đi bộ 40 phút. Nếu dùng phòng xông hơi hồng ngoại đều đặn và đúng cách, bạn có thể giảm được 2 đến 3kg trong một tháng, vòng eo giảm 3-4cm.

3.      Lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại

Những bệnh nhân có tiền sử về tim mạch, da nhạy cảm hoặc phụ nữ khi mang thai cần cẩn thận với giải pháp xông hơi này. Cần bổ sung nhiều nước trước, trong và sau khi xông. Duy trì lượng nước trong cơ thể ổn định, tránh tình trạng mất quá nhiều nước khi mồ hôi đổ nhiều.

 Cần uống nước nhiều trong quá trình xông hơi hồng ngoại

Cần uống nước nhiều trong quá trình xông hơi hồng ngoại

Nếu như bạn đang trong quá trình điều trị bệnh thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn trước khi xông hơi.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI