0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Đốt cháy lượng mỡ dư thừa cùng máy xông hơi gia đình

19.03.2017 818

Với phương pháp sử dụng máy xông hơi ướt gia đình thì bạn không cần phải tuân theo một chế độ ăn kiêng khắt khe, không cần vận động quá nhiều mà vẫn có thể xua tan đi lượng mỡ không cần thiết.

Làm thế nào để giải quyết lượng mỡ thừa ở bụng và ở khuôn mặt là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với phái đẹp. Nhiều người đã tìm đến những loại thuốc giảm cân, thậm chí là đụng đến giao kéo nhưng hầu như những phương pháp này không được an toàn mà lại cực kỳ tốn kém. Với phương pháp sử dụng máy xông hơi ướt gia đình thì bạn không cần phải tuân theo một chế độ ăn kiêng khắt khe, không cần vận động quá nhiều mà vẫn có thể xua tan đi lượng mỡ không cần thiết.

1. Mỡ thừa và tác hại của nó

Các chuyên gia y khoa trên thế giới từ lâu đã chứng minh được rằng lượng mỡ thừa ở bụng có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, các bệnh tim mạch,... Hơn nữa, mới đây các nghiên cứu đã cho ta thấy rằng nếu như bạn sở hữu một vòng 2 quá “phì nhiêu”  thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của não bộ. Cụ thể là:

-         Mỡ bụng làm giảm tư duy của con người.

-         Nó làm tổn thương nghiêm trọng đến các sợi dây thần kinh dẫn đến việc dễ mất trí nhớ hơn khi về già.

-         Mỡ thừa làm giảm khả năng lưu thông khí huyết khiến việc đau đầu, mất ngủ hoành hành.

-         Kích thước vùng ghi nhớ của não sẽ tỉ lệ nghịch với lượng mỡ thừa trên cơ thể.

2. Giữ gìn vóc dáng, chăm sóc sức khỏe với máy xông hơi gia đình

Theo tính toán của các nhà chuyên môn thì khi sử dụng máy xông hơi ướt Homesteam trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút thì sẽ làm cơ thể tiêu hao một mức năng lượng tương đương với 40 phút đi bộ. Đồng thời quá trình xông hơi cũng làm cơ thể mất đi từ 1 đến 1,2 lít nước và lượng calo bị tiêu tốn là  650Kcal. Điều đó cho thấy được rằng, mỗi lần bước ra khỏi phòng xông hơi thì cơ thể chúng ta giảm được gần 1 cân. Nhưng không phải ngay sau khi hoàn thành quá trình xông hơi trọng lượng người sử dụng đã có thể giảm được nhanh như thế bởi vì chúng ta cần bổ sung một lượng nước sau khi hoàn tất liệu trình này. 

Vì vậy, muốn có được hiệu quả giảm cân tốt nhất người dùng phải bỏ ra một thời gian dài và kiên trì thực hiện nó. Điều đặc biệt là khi sử dụng máy xông hơi ướt để giảm cân thì người dùng không cần bắt cơ thể hoạt động nhiều như tập thể dục, không gây ra tác dụng phụ như việc uống thuốc. Hơn nữa lại còn thải được độc tố, giúp giảm stress và rất dễ sử dụng.

 may xong hoi 6kw

Giảm cân bằng máy xông hơi là hiệu quả và an toàn bậc nhất

3. Nên chọn loại máy xông hơi nào?

Biết được công dụng của máy xông hơi là vậy, nhưng người tiêu dùng hiện nay rất thông minh. Họ đặt ra các tiêu chí như: “máy xông hơi loại nào tốt?” , “ máy xông hơi giá rẻ?”. Hôm nay, công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một vài sản phẩm tốt trên thị trường.

Đầu tiên phải kể đến máy xông hơi Homesteam, loại máy này có công nghệ đến từ Nhật Bản, sử dụng đạt hiệu quả cao và tuổi thọ cực kỳ cao.

Máy xông hơi ướt Amazon 6kw, tại sao lại là 6kw, vì đây là công suất phù hợp với hầu hết kích thước phòng tắm của người Việt.

Đặc biệt, nếu bạn muốn lượng mỡ thừa trên khuôn mặt mà vẫn không bị nhăn thì bạn nên tìm mua loại máy xông hơi mặt công nghệ ion beurer fc72. 

Hy vọng với những chia sẻ trên thì quý bạn đọc sẽ biết cách để sở hữu một vóc dáng đẹp. Chúc quý khách có một sức khỏe tràn trề và một thân hình lý tưởng!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI