0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Giải đáp thắc mắc máy xông hơi gia đình giá bao nhiêu?

25.04.2017 763

Trên thị trường hiện nay, các loại máy xông hơi gia đình có của thương hiệu Amazon, Fantiny, Gunsan...Mỗi loại có kiểu dáng, kích thước, xuất xứ khác nhau nên giá thành cũng khác nhau. Nhưng loại máy xông hơi gia đình được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là thương hiệu máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi dần dần đã trở thành thiết bị phổ biến trong phòng tắm của mỗi gia đình. Máy xông hơi được nhiều gia đình lựa chọn bởi sử dụng máy xông hơi mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người như giảm mệt mỏi, căng thẳng, giảm đau nhức cơ bắp... Sử dụng máy xông hơi còn là liệu pháp chữa bệnh hữu hiệu, có thể chữa một số loại bệnh như cảm, phong hàn, hen xuyễn...hơn nữa, máy xông hơi có thiết kế nhỏ gon, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Hiện nay, có nhiều thương hiệu máy xông hơi gia đình với xuất xứ khác nhau, chủng loại khác nhau chính vì vậy mà sản phẩm này cũng có nhiều mức giá thành. Máy xông hơi gia đình giá bao nhiêu là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Để tìm câu trả lời cho câu hỏi này, quý khách hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy xông hơi gia đình

máy xông hơi gia đình

Trên thị trường hiện nay, các loại máy xông hơi gia đình có của thương hiệu Amazon, Fantiny, Gunsan...Mỗi loại có kiểu dáng, kích thước, xuất xứ khác nhau nên giá thành cũng khác nhau. Nhưng loại máy xông hơi gia đình được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là thương hiệu máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi Amazon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu của Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam. Máy xông hơi Amazon có nhiều tính năng hiện đại như hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động, hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước. Máy xông hơi Amazon có chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn. Máy xông hơi Amazon có 2 loại máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Mỗi loại máy xông hơi được lắp đặt trong không gian phòng tắm khác nhau. Với sản phẩm máy xông hơi khô thường được lắp đặt trong phòng gỗ sử dụng chất liệu gỗ thông là chủ yếu đi kèm theo trong phòng xông hơi thường là đá và sỏi. Bộ phận đá sỏi này sẽ được đun nóng ở lên đến khoảng 60 độ C với độ ẩm 10%. Còn với máy xông hơi ướt thường được lắp đặt trong phòng tắm xây bằng gạch men hoặc phòng tắm làm bằng kính cường lực . Cơ chế hoạt động của máy xông hơi ướt chính là làm cho nhiệt độ trong phòng ướt, rơi vào khoảng 45 độ C đi kèm với độ ẩm trong phòng xông hơi là 100%.  Cả 2 loại máy xông hơi của thương hiệu Amazon đều có thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau bao gồm 3,5kw; 4,5kw; 6kw; 9kw; 12kw; 15kw; 18kw .  Với sản phẩm máy xông hơi khô Amazon có giá dao động từ 7  đến 16 triệu, máy xông hơi ướt Amazon có giá dao động từ 6,5 triệu đến 18 triệu. Sau đây là bảng báo giá máy xông hơi gia đình amazon.

Máy xông hơi ướt Amazon loại 6KW:  7.500.000VNĐ

Máy xông hơi khô Amazon 6kw: 7.700.000VNĐ

Tiếp đến là sản phẩm Máy xông hơi Fantiny - đây cũng là một trong những thương hiệu Máy xông hơi sản xuất tại Việt Nam đang được nhiều khách hàng quan tâm. Máy xông hơi Fantiny cũng gồm có 2 loại máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt với nhiều mức công suất đáp ứng được yêu cầu của nhiều gia đình phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Máy xông hơi Fantiny có tác dụng phục hồi tăng cường sức khỏe, giảm stress, mệt mỏi phục hồi làn da và góp phần giảm cân hiệu quả. Máy xông hơi Fantiny có thiết kế với nhiều mức công suất, tùy thuộc vào diện tích của phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn loại mức công suất 4,5kw; hay 6kw; hay 9kw để đảm bảo mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Các sản phẩm máy xông hơi Fantiny có mức giá dao động từ 8 triệu -> 15 triệu. Quý khách có thể tham khảo giá sản phẩm máy xông hơi Fantiny dưới đây:

Máy xông hơi Fantiny loại 6kw  giá 9.000.000VNĐ

Máy xông hơi Fantiny loại 10,5Kw giá 10.500.000VNĐ

Ngoài các thương hiệu Máy xông hơi Fantiny, máy xông hơi Amazon, trên thị trường còn có những dòng máy xông hơi nhập khẩu từ Phần Lan, Mỹ, Đức... với mức giá thành cao dao động từ 50 triệu trở lên như máy xông hơi ướt Harvia loại 9kw nhập khẩu Phần Lan có giá là 95 triệu đồng. Do vậy, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, chúng ta nên lựa chọn loại máy xông hơi sao cho phù hợp nhất.


Trên đây là báo giá các loại máy xông hơi gia đình. Để mua được sản phẩm máy xông hơi gia đình chính hãng với giá tốt hãy đến với dienmayso.net, quý khách hãy đến trực tiếp các showroom gần nhất để trải nghiệm thực tế về sản phẩm hoặc gọi điện HOTLINE: 0908785785 để được hỗ trợ tư vấn.

Tham khảo:

>> đại lý máy xông hơi

>> may xong hoi

>> sua chua may xong hoi

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI