0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Hồ Quang Hiếu ngủ tại phòng xông hơi Jjimjilbang ở Hàn Quốc

28.07.2017 794

Việc cùng với các nghệ sĩ như Việt Hương, Hoài Lâm, Cẩm Ly,…bị bầu show ở Hàn Quốc “chơi xấu” thì nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có dịp trải nghiệm việc ngủ tại phòng xông hơi Jjimjilbang – một nét đặc trưng của “xứ sở kim chi”.

Việc cùng với các nghệ sĩ như Việt Hương, Hoài Lâm, Cẩm Ly,…bị bầu show ở Hàn Quốc “chơi xấu” thì nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có dịp trải nghiệm việc ngủ tại phòng xông hơi Jjimjilbang – một nét đặc trưng của “xứ sở kim chi”.

Hồ Quang Hiếu trải nghiệm Jjimjilbang khi bị bể show tại Nhật

Ngoài đam mê ca hát thì Hồ Quang Hiếu còn dành phần lớn thời gian cho việc đi du lịch cũng như tìm hiểu văn hóa ở các quốc gia trên thế giới. Ít ai biết giọng ca “Con Bướm Xuân” đã “check in” gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Một trải nghiệm mà những phượt thủ đích thực cũng phải nể phục.

Chính vì vậy mà ngay trong dịp bị bể show tại Hàn, bạn trai Bảo Anh đã ngay lập tức trải nghiệm phòng xông hơi Jjimjilbang và chụp hình post lên facebook kèm theo dòng trạng thái rất hài hước. 

 hồ quang hiếu xông hơi

Hồ Quang Hiếu check-in trên fanpage gần 9 triệu lượt like của mình

 hồ quang hiếu xông hơi 2

“Hiếu Đen” ngủ bụi trong phòng xông hơi công cộng khi bị đối xử tệ bạc tại Hàn Quốc

Tìm hiểu về liệu pháp xông hơi Jjimjilbang

Ghé phòng xông hơi công cộng gần như là thói quen trong cuộc sống của hầu hết người dân tại Hàn Quốc. Tất cả mọi người dân nơi đây đều ưa chuộng liệu pháp này, họ thường đến đây xông hơi để giải tỏa stress, giảm mệt mỏi. Hoàn toàn khác với loại hình máy xông hơi kết hợp với phòng gỗ tại Việt Nam, phòng xông hơi Jjimjilbang còn là nơi để tụ tập bạn bè, nghỉ ngơi hoặc giải trí.

Bên trong phòng Jjimjilbang bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các điểm vui chơi như phòng karaoke, phòng gym, quán ăn vặt,…Phòng xông hơi công cộng tại quốc gia này luôn luôn mở cửa 24/24 dù thời tiết có nắng, mưa hay bão tố. Chính vì thế mà phòng tắm hơi Jjimjilbang hiển nhiên trở thành một nơi không thể không đến đối với các du khách nước ngoài.

 hồ quang hiếu xông hơi 3

Bên trong phòng xông hơi Jjimjilbang đầy đủ tiện nghi 

Một điều đặc biệt hơn là các phòng xông hơi công cộng tại quốc gia này đều được áp dụng năng lượng khí ChunGiTo để thực hiện liệu trình xông hơi với nhiệt độ cao cộng với tác dụng của những tia hồng ngoại kết hợp ion âm. Việc này không những giúp người sử dụng cân bằng hệ thần kinh mà còn giúp giải độc và giảm béo cực kỳ hiệu quả.

Nếu có dịp đến với Hàn Quốc, hãy một lần trải nghiệm mô hình hiện đại này giống như Hồ Quang Hiếu các bạn nhé!!!

Xem thêm:

>> máy xông hơi

>> đại lý máy xông hơi

>> may xong hoi

>> sua chua may xong hoi

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI