0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Học vợ chồng Lý Hải lắp đặt phòng xông hơi ngay tại nhà

31.07.2017 662

Lý Hải đã bỏ ra gần 2 năm trời để tự thiết kế căn biệt thự của mình với những thiết bị nội thất cực kỳ hiện đại như một phòng tập thể dục riêng, một phòng xông hơi sang trọng,…

Lý Hải đã bỏ ra gần 2 năm trời để tự thiết kế căn biệt thự của mình với những thiết bị nội thất cực kỳ hiện đại như một phòng tập thể dục riêng, một phòng xông hơi sang trọng,…

Lý Hải thiết kế phòng xông hơi ngay tại phòng ngủ

Sau nhiều năm đi ca hát thì nam ca sĩ Trọn đời bêm em đã tậu riêng cho gia đình của mình một căn nhà 3 tầng trên một con đường lớn tại Quận 10, TP. HCM. Ngôi nhà của nam ca sỹ được chia làm 7 phòng với những không gian khác nhau.

Tuy nhiên điều thú vị nhất khi bước vào căn nhà này có lẽ là hình ảnh của một vườn cây nho nhỏ sai trĩu quả cùng với một khu dành riêng để tập thể dục bao gồm đầy đủ trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Đặc biệt hơn, do có thói quen tập thể dục, thể thao mỗi ngày nên Lý Hải đã trang bị hẳn một chiếc phòng xông hơi sauna ngay tại phòng ngủ của 2 vợ chồng.

 phòng xông hơi lý hải

Phòng xông hơi tại nhà của ca sỹ Lý Hải

Ông bố 4 con cũng chia sẻ thêm rằng anh và cả vợ con anh cũng cực kỳ ưa chuộng liệu pháp xông hơi. Theo anh, mỗi lần đi diễn về bước vào phòng xông hơi cảm giác như mọi mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến đi. Minh Hà vợ anh cũng hay sử dụng phòng xông hơi để chăm sóc da và giảm cân sau sinh.

Tại sao phải lắp đặt máy xông hơi trong các biệt thự lớn?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng xông hơi là một liệu pháp hoàn toàn có thể chữa được một số bệnh vặt, bài trừ chất độc cũng như giảm cân và làm da trắng mịn, tươi tắn. Ngoài ra, với cơ chế làm tăng nhiệt độ của cơ thể thì xông hơi cũng giúp tiêu diệt những loại vi khuẩn và ký sinh trùng trong cơ thể.

Bạn đang ở trong một biệt thự, hay một căn hộ cao cấp thì tại sao không nghĩ đến chuyện trang bị cho mái ấm của mình một phòng sauna có thiết kế hiện đại, sang trọng được lắp đặt từ loại gỗ Thông Phần Lan cao cấp. Công ty dienmayso.net đảm bảo rằng phòng xông hơi của chúng tôi sẽ làm cho căn hộ của bạn thêm phần hiện đại và lịch lãm không thua kém gì vợ chồng Lý Hải.

Nếu như quý khách còn thắc mắc về phòng sauna hay máy xông hơi thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi vào hotline 0908 785 785 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:

>> dai ly may xong hoi

>> may xong hoi

>> phong xong hoi

>> sua chua may xong hoi

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI