0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Hưởng thụ cuộc sống như vua Bảo Đại ngày xưa với máy xông hơi

25.04.2017 736

Từ ngàn xưa thì xông hơi đã được ông cha ta áp dụng, đặc biệt là trong giới vua chúa, quý tộc, cung tần mỹ nữ nhằm để nâng cao sức khỏe, xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, đến thời vua Bảo Đại với công nghệ tiên tiến thì máy xông hơi đã được ra đời và vị Hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn cũng đã trang bị riêng cho mình một chiếc máy xông hơi để hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Từ ngàn xưa thì xông hơi đã được ông cha ta áp dụng, đặc biệt là trong giới vua chúa, quý tộc, cung tần mỹ nữ nhằm để nâng cao sức khỏe, xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, đến thời vua Bảo Đại với công nghệ tiên tiến thì máy xông hơi đã được ra đời và vị Hoàng đế cuối cùng  của triều Nguyễn cũng đã trang bị riêng cho mình một chiếc máy xông hơi để hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

 máy xông hơi

Máy xông hơi của vua Bảo Đại còn được lưu giữ tại Dinh thự Bảo Đại tại Đà Lạt

Chẳng phải ngẫu nhiên mà liệu pháp xông hơi được ưa chuộng trong giới vua chúa, quý tộc, nơi mà người ta luôn luôn muốn hưởng thụ và khao khát được “trường sinh bất lão”. Và xông hơi nghiễm nhiên được lựa chọn như là một trong các liệu pháp hữu hiệu để thư giãn và kéo dài tuổi thọ. Hãy xem, chúng sẽ nhận được những gì khi bước vào phòng xông hơi:

Cải thiện tâm trạng

Theo một nghiên cứu trên tạp chí Psychosomatic Medicine, những người bị trầm cảm ở mức độ không quá nặng sẽ có những thay đổi tích cực về triệu chứng trầm cảm sau khi ngồi trong phòng xông hơi từ 15 đến 20 phút một lần, và tuần suất trong tuần là 4/7 ngày.

Kéo dài tuổi thọ

Các nhà khoa học Phần Lan đã chứng minh được rằng những người sử dụng máy xông hơi ít nhất một lần trong tuần giảm gần 22% tỷ lệ tử vong, đặc biệt đối với những ai áp dụng liệu trình này 3-4 lần trong tuần thì nguy cơ tử vong thậm chí còn giảm tới hơn 75%.

Thư giãn một cách thoải mái nhất

Có lẽ lợi ích rõ ràng nhất của quá trình xông hơi đó là giúp bạn thư giãn một cách thoải mái – hơi nóng và nhiệt độ trong phòng xông hơi khiến chúng ta gần như chẳng thể làm được việc gì khác ngoài ngồi thư giãn và suy nghĩ hoặc trò chuyện với nhau ở một nơi không máy tính, không điện thoại, không công nghệ và cũng chẳng có bất cứ thứ gì làm chúng ta xao lãng cả. Thậm chí cảm giác thoải mái còn được kéo dài hàng giờ sau khi chúng ta bước ra khỏi phòng xông hơi.

Giảm đau nhức do các cơn đau mãn tính

Các chuyên gia y khoa đã tiến hành khảo sát gần 50 bệnh nhân đang bị các cơn đau hành hạ và chia họ thành 2 nhóm ngẫu nhiên. Cả 2 nhóm này đều được chỉ dẫn để hoàn thành các bài tập về tinh thần để làm dịu đi những cơn đau nhưng trong đó sẽ có một nhóm được bổ sung thêm liệu pháp sử dụng máy xông hơi mỗi ngày. Sau một tháng, tất cả các thành viên trong 2 nhóm đều có những chuyển biến rất tích cực về tình trạng đau nhức, tuy nhiên nhóm được bổ sung phương pháp xông hơi cảm thấy thuyên giảm đáng kể hơn và thậm chí là họ cảm thấy không còn bực tức và nổi quạu về tình trạng đau của mình, nghiên cứu này được đăng trên tờ Psychotherapy and Psychosomatics

Bạn đã thấy rồi chứ? xông hơi mang đến cho bạn cuộc sống như vua chúa, quý tộc phải không? Hãy trải nghiệm và giữ cho mình thói quen xông hơi thường xuyên nhé!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI