0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Khách sạn có phòng xông hơi ở TPHCM đáp ứng nhu cầu tham quan nghỉ dưỡng

28.05.2017 1660

dienmayso.net xin kể đến danh sách khách sạn có phòng xông hơi tiêu biểu sau đây, để góp thêm địa chỉ lựa chọn khách sạn dễ dàng hơn mỗi khi bạn có nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng:

Dienmayso.net xin kể đến danh sách khách sạn có phòng xông hơi tiêu biểu sau đây, để góp thêm địa chỉ lựa chọn khách sạn dễ dàng hơn mỗi khi bạn có nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng:

Khách sạn Novotel Saigon Centre Sài Gòn

Khách sạn Novotel Saigon Centre với thiết kế gồm 247 phòng, mang đến cho khách hàng các dịch vụ cao cấp như tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí ở tất cả các phòng, bàn làm việc, két sắt, tủ quần áo, khăn tắm, thảm, cân.

khách sạn có phòng xông hơi

Khách sạn cung cấp các phương tiện giải trí đa dạng gồm hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng xông hơi khô và ướt, dịch vụ spa, khu vực hút thuốc, khu vực giải trí chung. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị chuỗi 5 phòng họp hiện đại và nhà hàng The Square với tiệc buffet quốc tế.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Khách sạn Caravelle Sài Gòn gồm 335 phòng với thiết kế đặc biệt tiện nghi và sang trọng, hài hòa giữa lối kiến trúc Pháp - Việt. Nội thất tại các phòng được bố trí hài hòa gồm tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, wifi miễn phí ở tất cả các phòng, khu vực tiếp khách, gian bếp có quầy bar, phòng tắm riêng với đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân. Tất cả các loại phòng đều là phòng không hút thuốc.

Để khách hàng trải nghiệm không gian tiện nghi hoàn hảo, Khách sạn cung cấp các dịch vụ đa dạng như hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, dịch vụ spa, phòng massage, phòng thể dục, phòng xông hơi khô và ướt, nhà hàng, quầy bar. Các dịch vụ luôn phục vụ hàng ngày như dọn dẹp phòng 24 giờ, phục vụ phòng, đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là.

khách sạn có phòng xông hơi 2

Là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Sài Gòn, Khách sạn Caravelle là nơi tổ chức những bữa tiệc, sự kiện trong nước và quốc tế.

Trên đây là gợi ý 2 khách sạn tiêu biểu có phòng xông hơi cho khách hàng khi có nhu cầu tham quan nghỉ dưỡng, thư giãn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúc Quý vị sẽ chọn được cho mình nơi nghỉ chân lý tưởng cho chuyến đi của mình. 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI