0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Làm đẹp da mặt đơn giản tại nhà bằng xông hơi

24.10.2016 1146

Làm đẹp da mặt đơn giản tại nhà bằng xông hơi

Từ xưa đến nay xông hơi luôn là tuyệt chiêu được các chị em ưa chuộng để làm đẹp da tại nhà. Phương pháp này giúp làm sạch da hiệu quả giúp da mịn màng. Dưới tác động nhiệt của hơi nước khi xông hơi, các mao mạch dưới đa được thúc đẩy hoạt động nhiều hơn, mạnh hơn, khi đó các lỗ chân lông giãn nở khiến tế bào chết bong ra và giúp những bụi bẩn, bã nhờn độc tố dưới da được loại bỏ nhanh chóng. Thêm vào đó việc xông hơi còn kích thích sự hình thành collagen giúp da mịn màng, trắng sáng đầy sức sống. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách xông hơi đơn giản có thể thực hiện tại nhà.

Xông hơi bằng tinh dầu giúp làm đẹp da mặt

Da mặt sẽ càng đẹp hơn khi bạn kết hợp xông hơi với các loại tinh dầu thiên nhiên đầy công dụng. Đầu tiên, bạn đun sôi một nồi nước với lượng vừa phải, rồi nhỏ vài giọt tinh dầu theo mùi hương yêu thích hoặc phù hợp với làn da vào để hoà trộn. Tiếp theo để nồi nước đã đun sôi lên một mặt phẳng đủ rộng và thoáng để bạn có thể ngồi xông hơi một cách thật thoải mái.

Dùng một chiếc khăn mặt khô và to trùm kín phần đầu và nồi nước lại rồi mở nắp nồi từ từ và kê mặt vào gần nồi nước cách khoảng 30 cm hoặc điều chỉnh ở vị trí  bạn có thể chịu được sức nóng từ nồi thoát ra.

Đừng nên ngồi xông hơi quá gần nồi nước nóng vì da có thể bị tổn thương do hơi nước quá nóng xông lên. Thực hiện xông hơi như vậy trong khoảng 30 phút để hơi nước thẩm thấu vào da giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn giúp da sáng hồng tự nhiên. Một số loại tinh dầu phổ biến và nhiều tác dụng bạn có thể lựa chọn cho mình như: tinh dầu hoa hồng cung cấp độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn và phục hồi làn da lão hóa, tinh dầu bạc hà dành riêng cho làn da dầu, giúp da mịn và se khít lỗ chân lông, tinh dầu trà, tinh dầu bưởi tái tạo, trẻ hóa da và chống lão hóa hiệu quả… Ngoài ra, để da mặt hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất từ tình dầu nên kết hợp với massage nhẹ nhàng mặt.

 Xông hơi bằng tinh dầu giúp làm đẹp da mặt

                                Xông hơi bằng tinh dầu giúp làm đẹp da mặt

Xông hơi làm đẹp da với dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp da mặt phổ biến có rất nhiều tác dụng và cũng rất dễ tìm. Những dưỡng chất có trong dầu dừa giúp làm mềm da, se khít lỗ chân lông, giúp dưỡng trắng da và có tác dụng trị mụn.

 Xông hơi bằng tinh dầu dừa giúp sạch mụn thu nhỏ lỗ chân long

                                Tinh dầu dừa có tác dụng trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông

Việc thực hiện cũng vô cùng đơn giản: đun sôi già một nồi nước vừa phải, trong thời gian đợi nước sôi, bạn bắt đầu thoa dầu dừa lên đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng để dầu dừa thẩm thấu vào da. Sau đó, tiến hành xông hơi cho da mặt khoảng 10 phút tương tự với cách xông hơi bằng tinh dầu. Sau khi xông hơi xong, dùng khăn khô mềm lau sạch phần dầu còn bám trên da và rửa lại thật sạch bằng nước lạnh. Tiến hành đều đặn khoảng 4 lần/ 1 tuần bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện làn da đáng kể, đặc biệt với các làn da bị mụn và da dầu.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI