0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Làm sao chọn được máy xông hơi tốt có giá thành rẻ nhất

28.08.2018 500

Việc chăm sóc sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của nhiều người sau một ngày làm việc vất vả. Thế nhưng ra các trung tâm hay dịch vụ spa lại rất tốn kém và mất rất nhiều thơi gian của họ. Từ những nhu cầu ấy, Thanhtincorp xin giới thiệu đến các bạn một biện pháp đó chính là xong hơi tại nhà. Có rất nhiều loại máy xông hơi trên thị trường hiện nay. Vậy làm sao chọn được một máy xông hơi tốt nhất, giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất? Hãy cũng Thanhtincorp giải đáp những thắc mắc này nhé!

 

Máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi Amazon là thương hiệu đến từ Nhật Bản do vậy toàn bộ linh kiện của máy xông hơi Amazon đều là của Nhật Bản và được lắp đặt trên công nghệ hiện đại tại Việt Nam nên máy có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. 

Máy xông hơi Amazon sử dụng hệ thống khung vỏ bằng chất liệu thép chống rỉ đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxi hóa, phòng xông hơi chịu được nhiệt độ cao và lực va đập lớn nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

 



Máy xông hơi ướt Amazon có nhiều mức công suất bao gồm 6kw, 9kw, 12kw, 15kw. Máy xông hơi ướt Amazon có thiết kế thông minh với bảng điều khiển cơ mềm và có thể điều chỉnh từ xa. Bảng điều khiển này có nhiều công dụng nhưng công dụng chủ yếu đó là giúp người dùng điều chỉnh các chức năng, điều chỉnh mức nhiệt độ của máy xông hơi. Máy xông hơi ướt Amazon có giá thành khoảng từ 7 triệu đến 15 triệu tùy các công suất khác nhau. 

 

Máy xông hơi Homesteam

Máy xông hơi Homesteam là một trong những thương hiệu của Việt Nam với nhiều mức công suất để khách hàng chọn lựa. Máy xông hơi Homesteam có kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ với bộ phận thân vỏ của máy thiết kế bằng nhựa mềm thông thường có ưu điểm nhẹ dễ vận chuyển nhưng nhược điểm đó là chất liệu nhựa sẽ không có độ bền cao.

Máy xông hơi Homesteam được sử dụng bởi toàn bộ linh phụ kiện điển tử của Việt Nam và kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng cơ mềm dễ sử dụng. Tuy nhiên máy xông hơi Homesteam cũng có nhược điểm bởi tốc độ ra hơi của máy sẽ lâu hơn các dòng máy xông khác dẫn tới sử dụng máy sẽ không tiết kiệm điện và thời gian chờ đợi sẽ phải lâu hơn từ 10 đến 15 phút và thân vỏ sử dụng cho máy bằng chất liệu nhựa nên khả năng chịu nhiệt không cao và dễ bị giòn vỡ.
 


Thanhtincorp khuyên quý khách nên tìm mua dòng máy xông hơi có công suất phù hợp với phòng tắm xông hơi của nhà mình để tối ưu chi phí lắp đặt lại có hiệu quả. Quý khách nên dựa vào bảng kích thước tham khảo Thành Tín chia sẻ dưới đây để chọn loại máy xông hơi tương ứng nhé: 
    • Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 1000 mm x 1000 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 6 KW
    • Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 1500 mm x 1500 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 9KW
    • Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 2000 mm x 2000 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 10KW
    • Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 2500 mm x 2500 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 12 KW
 
 
Thanhtincorp là đại lý chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chuyên về xông hơi chất lượng nhất với giá vừa túi nhất với các hộ gia đình. Từng thơi điểm trong năm Thanhtincorp cũng sẽ có từng đợt khuyến mãi hấp dẫn đến quý khách hàng.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI