0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà 6kw chỉ với 6 triệu đồng

21.03.2017 2595

Lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà là nhu cầu của nhiều gia đình trong thời buổi ngày nay. Xông hơi sẽ giúp cơ thể giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời cũng giúp ích trong quá trình trị bệnh cho cơ thể.

Lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà là nhu cầu của nhiều gia đình trong thời buổi ngày nay. Xông hơi sẽ giúp cơ thể giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời cũng giúp ích trong quá trình trị bệnh cho cơ thể.

1. Cấu tạo máy xông hơi ướt.

Điều đầu tiên trước khi tham khảo các huong dan lap dat may xong hoi uot, bạn phải hiểu rõ các cấu tạo của máy xông hơi ướt gia đình

mayxonghoi 

Máy xông hơi ướt sở hữu hệ thống bảng điều khiển điện tử hiển thị được nhiều thông số giúp bạn sử dụng và kiểm soát dễ dàng. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn thuận tiện để di chuyển cũng như lắp đặt. Bao quanh các bộ phận là lớp vỏ được làm bằng nhựa chống rỉ sét, và chống va đập đặc biệt hơn là bộ phận két nước có công dụng chứa lượng nước cần sử dụng để tạo hơi trong quá trình xông. Ngoài ra bên trong còn được trang bị một thanh điện trở giúp tiếp nạp điện kết hợp cùng bo mạch điện để tạo ra sức nóng cho lượng nước bên trong két. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của mạch điện tử vì bản mạch được lập trình sẵn kết nối với bảng điều khiển ngoài tạo ra chế độ ngắt mở tự động nguồn nhiệt cho máy xông hơi.

2. Cách lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà

Trong phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm phòng xông hơi tại nhà rất đơn giản nhưng hiệu quả và an toàn.

mayxonghoi2 

Sơ đồ lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà của hãng Homesteam 

Được thiết kế nhỏ gọn nên việc lắp đặt máy xông hơi ướt rất đơn giản. Bên trong các bộ phần của máy Homesteam bao gồm Domino máy gồm 4 port, 2 port đầu dùng để gắn 2 dây nguồn Ac còn lại 2 port bạn gắp chúng vào hộp điều khiển là máy đã có thể hoạt động. Lưu ý rằng đường ống phải có độ dài ngắn hơn 3m để hạn chế tối đa các đoạn gấp khúc hoặc trường hợp cần sử dụng nững biện pháp cách nhiệt đầu ra của hơi nóng.

Nhìn chung thì khi lắp máy Homesteam thì bạn sẽ thấy đơn giản hơn rất nhiều so với cách lắp đặt máy xông hơi ướt Amazon. Lời khuyên cho bạn khi lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà là cần đặt cách mặt đất khoảng 25cm, cách vị trí ngồi là 50cm. Các vòi phun hơi nóng nên hướng xuống và được phủ một lớp keo lên những vị trí bắt ốc giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

3. Lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà 6kw chỉ với 6 triệu đồng

Theo bảng báo gia may xong hoi gia dinh và bảng báo giá phòng xông hơi khô thì nhiều thiết bị xông hơi hiện nay bị đẩy giá lên khá cao, khiến cho nhiều gia đình có nhu cầu nhưng lại khá phân vân. Thậm chí nhiều tự chế máy xông hơi để sử dụng, nhưng điều này là quá khó và rất nguy hiểm.

Chính vì thế Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Minh Anh đã có mặt để giải quyết mọi vấn đề cho bạn. Bạn lo ngại về sự uy tín và chuyên nghiệp? Hay vấn đề ở trên chúng tôi đề cập chính là mức giá?

Minh Anh là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nhiều loại mặt hàng, đặc biệt là máy xông hơi gia đình. Sở hữu đội ngũ kỹ sư lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp mỗi gia đình có thể tự làm phòng xông hơi tại nhà. Bạn muốn một nơi uy tín, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua để đặt hàng.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI