0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Lắp đặt phòng xông hơi cho căn nhà có diện tích nhỏ

30.05.2017 877

Minh Anh sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý phù hợp nhất, dù cho căn phòng của bạn có diện tích hẹp hay rộng đi chăng nữa thì bạn hoàn toàn vẫn có thể lắp đặt một phòng xông hơi ưng ý nhất.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu hưởng thụ của con người càng tăng cao, đặc biệt là về việc chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp. Vì vậy, chuyện lắp máy xông hơi và phòng xông hơi tại nhà là điều rất dễ bắt gặp. Tuy nhiên, còn nhiều người thắc mắc rằng những căn nhà có diện tích nhỏ có thể lắp đặt phòng xông hơi được hay không?

phòng xông hơi ướt

Tận dùng phòng tắm để lắp đặt máy xông hơi

Đối với những diện tích khiêm tốn, tận dụng các phòng tắm có sẵn để biến nó thành một phòng xông hơi mini là giải pháp tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, để dễ dàng trong quá trình sử dụng và tiết kiệm được điện năng thì máy xông hơi gia đình cần phải được lắp đặt đúng vị trí, đúng công suất của phòng nhằm tráng tình trạng lãng phí điện. Hiện tại, nếu đến với Minh Anh bạn chắc chắn sẽ tìm được một chiếc máy xông hơi phù hợp với diện tích cũng như túi tiền của bạn. Hơn nữa, tại Minh Anh còn có phòng xông hơi tia hồng ngoại được bao gồm cả đèn chịu nhiệt, USB, hệ thống thông gió,…giúp căn nhà của bạn trở nên đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

Hiện nay, thương hiệu đứng đầu danh sách các loại máy xông hơi gia đình chính là máy xông hơi ướt Homesteam. Sở dĩ nó được nhiều người lựa chọn là bởi vì Homesteam là thương hiệu uy tín, là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xông hơi và đặc biệt là Homesteam có khá nhiều model phù hợp với hầu hết kích thước phòng tắm của người Việt Nam.

Để phát huy được hiệu quả của máy xông hơi ướt một cách tối đa, các chuyên gia đã khuyến khích rằng bạn nên kết hợp thêm các loại thảo dược xông hơi để tạo nên sự cân bằng và hiệu quả trong quá trình sử dụng phòng xông hơi ướt.

Với một phòng xông hơi đầy đủ như vạy, dĩ nhiên tất cả các thành viên trong gia đình của bạn sẽ được đảm bảo về sức khỏe lẫn sắc đẹp. Đặc biệt, cả nhà bạn cũng được cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái bên nhau, từ đó tình cảm gia đình sẽ càng được gắn kết.

Như vậy, tùy vào từng yêu cầu cụ thể, các chuyên gia tư vấn của Minh Anh sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý phù hợp nhất, dù cho căn phòng của bạn có diện tích hẹp hay rộng đi chăng nữa thì bạn hoàn toàn vẫn có thể lắp đặt một phòng xông hơi ưng ý nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những thiết bị xông hơi chất lượng và hết sức tiết kiệm nhé!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI