0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Loại tinh dầu nào sử dụng được trong phòng xông hơi?

18.06.2018 869

Xông hơi kết hợp tinh dầu là một trong những biện pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn và mua loại tinh dầu phù hợp với sức khoẻ. Thành Tín xin chia sẻ đến bạn những dòng tinh dầu phòng xông hơi tốt nhất.

Tinh dầu xông hơi thường được sử dụng trong phòng xông hơi để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay chữa bệnh, giúp người xông có những giây phút thư giãn thoải mái và hiệu quả xông hơi tốt hơn. Tinh dầu tự nhiên là các loại tinh dầu được chiết xuất 100% từ các loại lá cây, vỏ, thân, hoa, rễ cây của các loại thực vật. Một số loại tinh dầu thơm tốt nhất bạn có thể sử dụng đó là: 

Tinh dầu phòng xông hơi chiết xuất từ hoa oải hương

Là một trong những loại tinh dầu đa năng, nổi bật với chức năng chống khuẩn, chống viêm và đặc biệt là chống trầm cảm. Tinh dầu xông hơi hoa oải hương giúp giảm stress hiệu quả, rất tốt cho hệ thống thần kinh của con người, giúp cân bằng và đầu óc được thư thái nahnh chóng. Nó được sử dụng rất nhiều trong quá trình xông hơi. 

 tinh dau xong hoi

Tinh dầu hoa oải hương

Tinh dầu phòng xông hơi chiết xuất từ quả dừa

tinh dau xong hoi 1

Tinh dầu dừa

Dầu dừa vẫn được mọi người biết đến là một loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vô cùng tốt. Trong dầu dừa nguyên chất có chứa chất chống oxi hóa là Vitamin E, Phenol, Phytosterol và các axit béo Axit Capric, Axit Lauric, Axit Caprylic…có tác dụng diệt khuẩn, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chính vì vậy dầu dừa cũng là một loại tinh dầu xông hơi được sử dụng khá nhiều cho người xông hơi.

Tinh dầu phòng xông hơi chiết xuất từ hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng chứa các thành phần kháng khuẩn hiệu quả, chống các loại vi rút và thích hợp cho tất cả các loại da. Đặc biệt đây là loại tinh dầu có tác dụng khơi gợi sự đam mê và lãng mạn, mang đến cho cơ thể bạn một mùi hương tuyệt vời, khó cưỡng. Do đó, đây là loại tinh dầu xông hơi được rất nhiều bạn nữa yêu thích.

 tinh dau xong hoi 2

Tinh dầu hoa hồng

 Tinh dầu phòng xông hơi chiết xuất từ chanh

tinhd au xong hoi 4
Tinh dầu chanh

Với công dụng tăng cường tuần hoàn máu cơ thể, tẩy chất nhờn trên da và miễn dịch rất tốt, kcihs thích tinh thần sảng khoái của người dùng. Hương thơm của chanh có tác dụng giúp con người tăng cường khả năng tập trung, tránh khuếch tán tư tưởng, đặc biệt thích hợp với những người thường có biểu hiện lơ đãng, chán nản và thường mất tập trung trong công việc…

Tinh dầu phòng xông hơi chiết xuất từ bạc hà

Cũng là một trong những loại tinh dầu xông hơi được ưa chuộng khi kết hợp với liệu pháp xông hơi bởi tinh dầu bạc hà có khả năng thanh lọc và làm mát, hương thơm của nó có tác dụng tiếp thêm sinh lực cho bạn. Khi xông hơi với tinh dầu bạc hà có tác dụng cực tốt trong việc điều tiết da dầu, làm se da và sạch da.

 tinh dau xong hoi 6

 Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu phòng xông hơi chiết xuất từ hoa lài

tinh dau xong hoi hoa lai

Tinh dầu hoa lài

Nếu bạn là phái nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua hương thơm quyến rũ mà thanh thoát của hoa lài. Mùi hương nữ tính, ngọt ngào giúp tạo cho bạn cảm giác thư thái và một giấc ngủ sâu sau khi sử dụng. Tinh dầu xông hơi hoa lài có tác dụng đặc biệt đối với việc điều trị chứng lãnh cảm, kích thích tình yêu lứa đôi, bên cạnh đó cũng giúp chăm sóc da rất tốt, chống lão hóa và da nhạy cảm.

Xông hơi kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên là một biện pháp rất được ưa chuộng và có nhiều tác dụng đối với cơ thể. Một số loại tinh dầu trên sẽ giúp bạn có thêm những giây phút tuyệt vời trong phòng xông, cũng như có một cơ thể khỏe mạnh, sắc đẹp hoàn hảo.

CÔNG TY THÀNH TÍN - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
160/34 Lê Thúc Hoạch, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT: 0908785785 ( Tín) hoặc 0907700083 ( Ny)
Website: thanhtincorp.com

 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI