0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Lý do máy xông hơi gia đình Homesteam và máy xông hơi Amazon 6kw lại được ưa chuộng nhất

20.03.2017 1284

Trên thị trường hiện nay, 2 loại máy xông hơi ướt được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, đó chính là máy xông hơi gia đình Homesteam và máy xông hơi Amazon

Trên thị trường hiện nay, 2 loại máy xông hơi ướt được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, đó chính là máy xông hơi gia đình Homesteammáy xông hơi Amazon. Ưu và nhược điểm của 2 loại máy xông hơi ướt này là gì? Và vì sao nó lại được ưa chuộng? Mời quý bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây

1.  Ưu và nhược điểm của máy xông hơi ướt gia đình Homesteam.

Homesteam là một trong những thương hiệu hàng đầu về việc phân phối máy xông hơi ướt gia đình. Nhưng liệu máy xông hơi Homesteam có đáp ứng được những yêu cầu mà người dùng mong muốn không, đây là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.

-         Ưu điểm của máy: Đầu tiên phải kể đến là giá thành của máy khá rẻ so với mặt bằng chung, theo bảng giá máy xông hơi ướt thì đa số các loại máy khác trên thị trường có giá cao hơn Homesteam. Vỏ máy được làm bằng nhựa chịu được nhiệt độ cao và chống va đập. Một điều nữa cần nhắc đến, đó là máy xông hơi Homesteam có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thay thế, sửa chữa đồng thời cách lắp đặt máy xông hơi ướt Homesteam cũng  trở nên dễ dàng hơn.

 Lý do máy xông hơi gia đình Homesteam và máy xông hơi Amazon 6w lại được ưa chuộng nhất

Thiết kế gọn gàng của máy Homesteam

-         Nhược điểm: Nhìn chung thì loại máy này hầu như không có điểm nào ngoài tốc độ ra hơi lâu hơi so với các loại may xong hoi uot khác, tuy nhiên nhà sản xuất cũng đang khắc phục được điều này

2. Ưu và nhược điểm của máy xông hơi ướt Amazon.

Amazon là thiết bị máy xông hơi khá nổi tiếng của nước Mỹ, nó được sản xuất theo quy trình của Châu Âu. Ở Việt Nam thì 2 loại model được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là máy xông hơi amazon 6kwmáy xông hơi amazon 9kw.

-         Ưu điểm của máy xông hơi Amazon: Có bảng điều khiển từ xa tiện lợi, được tích hợp thêm chức năng cài đặt thời gian tắt/mở máy, giá thành có thể hơn máy Homesteam nhưng không hơn là bao, giá máy xông hơi amazon 6kw hiện nay khoảng trên dưới 8 triệu. 

Lý do máy xông hơi gia đình Homesteam và máy xông hơi Amazon 6w lại được ưa chuộng nhất 2

Máy xông hơi Amazon 6kw

-         Nhược điểm của máy xông hơi ướt Amazon có lẽ là việc khó lắp đặt hơn so với các loại máy xông hơi khác trên thị trường.

Qua những phân tích của chúng tôi, hy vọng quý vị sẽ hiểu thêm về 2 loại máy kể trên và biết cách để lựa chọn cho mình chiếc máy xông hơi phù hợp. Hãy là người tiêu dùng thông minh!!!

Nguồn: http://dienmayso.net/

Lưu

Lưu

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI