0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Máy xông hơi DAS có xuất xứ ở đâu

19.03.2018 893

Quý khách đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng máy xông hơi DAS nhưng không biết “ máy xông hơi DAS có xuất xứ ở đâu “ Bởi hiện nay m áy xông hơi gia đình đã không còn xa lạ đối với nhiều hộ gia đình Việt Nam.

       Quý khách đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng máy xông hơi DAS nhưng không biết “ máy xông hơi DAS có xuất xứ ở đâu “ Bởi hiện nay máy xông hơi gia đình đã không còn xa lạ đối với nhiều hộ gia đình Việt Nam.

Không những giúp bạn thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng, đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Xuất xứ của các sản phẩm là một tiêu chí để đánh giá sản phẩm. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, chất lượng kém. Chính vì điều này mà hầu hết người tiêu dùng trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào đều đề cập đến xuất xứ của sản phẩm đó.

Trên thị trường rất nhiều thương hiệu máy xông hơi gia đình nhập khẩu cao cấp có rất nhiều loại và xuất xứ, có dòng trong nước, có dòng nhập khẩu hàn quốc, dòng trung quốc...Chính vì vậy mà người tiêu dùng luôn đặt ra câu hỏi xuất xứ các loại máy xông hơi gia đình ở đâu tốt và uy tín. Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, cũng như mua được sản phẩm chính hãng đúng với mức chi phí mà bạn bỏ ra quý khách có thể tham khảo “ Máy xông hơi DAS có xuất xứ ở đâu “ qua bài tư vấn dưới đây :

Máy xông hơi DAS là dòng máy sản xuất tại Việt Nam và sử dụng công nghệ và linh kiện hoàn toàn của Hàn Quốc được kiểm tra sản phẩm chặt chẽ trước khi xuất ra thị trường chính vì vậy máy có chất lượng ổn định. 

Do máy xông hơi DAS được sản xuất tại Việt Nam nên máy có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đặc biệt sản phẩm luôn có sẵn linh kiện để thay thế khi máy có lỗi do vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Máy xông hơi DAS có 2 loại chính đó là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.
 
 
Mỗi loại có kiểu dáng thiết kế và phương thức lắp đặt khác nhau, lợi ích sử dụng cũng khác nhau vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, tùy theo thiết kế không gian phòng xông hơi của mỗi gia đình mà lựa chọn loại máy xông hơi cho phù hợp. 
 
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hai loại máy xông ướt và máy xông khô của hãng DAS này nhé :
 
***  Máy xông hơi ướt DAS thường được lắp đặt trong phòng xông được làm bằng gạch, phòng làm bằng kính chịu lực chịu nhiệt hay chất liệu Acrylic . Máy xông hơi ướt DAS rất an toàn cho người sử dụng vì máy xông hơi ướt của DAS có hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động, chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn, có bảng điều khiển từ xa hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Máy xông hơi ướt DAS có cơ chế hoạt động làm cho nhiệt độ trong phòng nóng lên khoảng 45 độ C với 100% là độ ẩm. 
 
 máy xông hơi
 
Tác dụng chính khi sử dụng máy xông hơi ướt là :
 
+ Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Giống như phòng sauna, nhiệt độ tăng trong phòng giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông khô.
 
+ Xông hơi ướt có nhiều lợi ích trong phục hồi sức khỏe con người, là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng. Kinh nghiệm dân gian lâu đời cũng đã dùng nồi xông để chữa bệnh, nhất là để trị cảm cúm.
 
+ Xông hơi ướt tác động lên hệ thần kinh làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi nên giảm các chấn thương thường xảy ra, giúp cơ thể phản ứng nhanh với những hoàn cảnh luôn thay đổi của môi trường chung quanh, trong mức độ tự chủ của bản thân.
 
+ Xông hơi ướt gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận. Bởi vì da liên quan mật thiết với tất cả các cơ quan và hệ thống cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch, nên khi xông hơi các mạch máu da giãn rộng làm giảm sức cản ngoại vi. Kết quả lượng máu đi từ tim tăng lên, tim tăng tần số co bóp. 
 
+ Xông hơi ướt tác động tốt lên hệ hô hấp không khí nóng làm tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, tạo điều kiện tái tạo lớp biểu mô và phát triển lưới mao mạch trong phổi. Do tác động của nhiệt, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn.
 
+ Xông hơi ướt còn có tác dụng làm giảm stress, nó giúp hệ thần kinh phản ứng với nhiệt khá nhanh, tắm hơi làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.
 
+ Ngoài ra, nhờ hơi nước ở phòng xông hơi, bạn cũng có thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng không chỉ cơ thể thư giãn mà bạn còn có mái tóc suôn mượt.
 
*** Máy xông hơi khô DAS khác với sản phẩm máy xông hơi ướt, máy xông hơi khô thường được lắp đặt trong phòng gỗ chủ yếu là gỗ thông có khả năng chịu nhiệt. Phụ kiện trong phòng xông hơi khô thường là đá, sỏi. Bộ phân đá sỏi được đun nóng ở nhiệt độ khoang 60 độ C với độ ẩm khoảng 10%. Việc xông hơi khô có tác dụng làm tăng nhiệt độ cơ thể, kích thích các mao mạch dưới da giúp đảo thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Sử dụng máy xông hơi khô DAS giúp ra nhiều mồ hôi, có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thế. Khi hơi nóng bốc lên những phần mỡ dư thừa có ở đùi, bụng, mông... sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể. Với những người béo thì sử dụng máy xông hơi khô là liệu pháp hiệu quả nhất, giúp giảm cân nhanh.
 
 máy xông hơi 2
 
Sử dụng máy xông hơi khô còn giúp giảm đau hiệu quả. Với những người bị đau khớp, đau lưng sau một thời gian xông hơi sẽ giúp giảm đau hiệu quả. Tuy nhiên, với những người bị bệnh tim mạch, huyết áp, phụ nữ mang thai thì không nên xông hơi.
 
>>> Vậy với những tác dụng và lợi ích trên thì chúng ta có thể tự đưa ra quyết định xem nhà mình phù hợp với nhu cầu và loại hình xông hơi nào nhé. 
 
                   Qua bài tư vấn này quý khách đã biết được nguồn gốc xuất xứ của dòng máy xông hơi DAS , và tác dụng lợi ích khi sử dụng chúng . Để được tư vấn nhiều hơn về máy xông hơi quý khách hãy đến với Thành Tín của chúng tôi trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm máy xông hơi chính hãng với rất nhiều thương hiệu khác nhau quý khách đến với thanhtincorp.com sẽ được đảm bảo mua hàng chính hãng 100% với giá tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn một cách tốt nhất . 
 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI