0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Máy xông hơi gia đình - Bạn đồng hành của những người bị xương khớp

09.03.2017 1036

Nhiều nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu đã chứng minh được rằng xông hơi có những tác dụng tuyệt vời đối với các bệnh nhân mắc phải hội chứng xương khớp.

 

Nhiều nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu đã chứng minh được rằng xông hơi có những tác dụng tuyệt vời đối với các bệnh nhân mắc phải hội chứng xương khớp. Cho nên, với máy xông hơi gia đình thì hiện tại những bệnh nhân xương khớp không việc gì phải phụ thuộc nhiều vào các loại thuốc hay phải cố gắng trải qua những ca phẫu thuật đau đớn để cải thiện tình trạng sức khoẻ của mình. Một liệu pháp cực kỳ hiệu quả, an toàn, đơn giản và hết sức tiết kiệm.

1.      Bệnh xương khớp ngày càng gia tăng

Ở Việt Nam chúng ta, tỷ lệ bệnh nhân mắc phải bệnh về xương khớp ngày càng gia tăng. Người già, người lao động nặng, nhân viên văn phòng và các vận động viên là những người dễ mắc các chứng về xương khớp nhất. Y học tiên tiến ngày nay có rất nhiều phương pháp để điều trị căn bệnh quái ác này như: uống thuốc hoặc tiêm thuốc, bên cạnh đó cũng tồn tại một liệu pháp tự nhiên đó chính là xông hơi mà hầu hết hiện nay các gia đình đều xông hơi bằng máy xông hơi gia đình.


Bệnh đau xương khớp là bệnh khi chúng ta vận động thì sẽ có cảm giác rất đau ở các khớp xương, thậm chí có thể bị sưng to, cử động của các khớp xương bị hạn chế tối đa và nhiều khi khớp xương phát ra tiếng răng rắc đáng sợ. Những nguyên nhân chính dẫn tới việc mắc phải bệnh xương khớp là do lớp sụn ở các khớp xương của người bệnh bị thoái hóa và bị ăn mòn, chất nhờn ở trong các khớp xương không đủ nên gây ra đau nhức khi chúng ta cử động.

2.      Máy xông hơi gia đình hỗ trợ điều trị xương khớp

Khi chúng ta bước vào phòng xông hơi thì nhiệt độ bên trong phòng làm cho cơ thể giải phóng ra chất endorphins - một hoạt chất giúp cơ thể giảm đau. Bên cạnh đó còn có tác dụng tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc và đặc biệt là nó có khả năng làm giảm đau viêm khớp một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, nhiệt độ thích hợp khi xông hơi bằng máy xông hơi gia đình làm cho các cơ xương của chúng ta giãn nở qua đó thúc đẩy quá trình bài tiết các tế bào đã chết đồng thời tái tạo các tế bào mới. Hơn thế, quá trình này cũng làm tăng cường việc sản xuất ra các chất nhày ở giữa phần nối các mô xương lại với nhau.

máy xông hơi chữa xương khớp
Đồng thời liệu pháp xông hơi còn làm lưu lượng máu tăng lên và qua đó thúc đẩy khả năng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể, vì vậy việc chữa lành các vết sưng, các vết bầm tím do viêm khớp gây ra được tiến triển một cách nhanh chóng.
Đối với những người thường xuyên hoạt động thể thao, thì việc sử dụng nhiệt và hơi nước của máy xông hơi gia đình còn giúp làm giảm căng thẳng cơ bắp, loại bỏ axit lactic và nhiều những chất độc khác.

3.      Các loại dược thảo thường dùng khi cho hơi dành cho người bị đau khớp

Để đơn giản các bạn có thể sử dụng các loại lá cây thiên nhiên để làm dược liệu chữa bệnh cho mình, có thể kể đến như: tía tô, ngải cứu, đơn tướng quân  hoắc hương mỗi thứ từ 30g đến 40g. Lá quế chi 15g, lá long não 30g. Lá xấu hổ, lá lốt mỗi thứ khoảng từ 45g đến 50g.

Cách tiến hành khá đơn giản: Đem hết tất cả các loại lá tren trên bỏ vào nồi xông hơi hoặc hộp dược thảo của máy xông hơi gia đình Homesteam cho đến khi thấy mùi thơm bốc lên,  và ngay lúc này bạn có thể bước vào phòng xông hôi khoảng 10 - 15 phút.
Các chuyên gia khuyến cáo rằng nên xông hơi ngày 1 lần và mỗi liệu trình kéo dài 2 tuần, sau đó nghỉ khoảng 1 tuần rồi tiếp tục tiến hành liệu trình khác.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI