0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

MÁY XÔNG HƠI GIA ĐÌNH XUA TAN NỖI LO BỆNH TRĨ

08.02.2017 1463

MÁY XÔNG HƠI GIA ĐÌNH  XUA TAN NỖI LO BỆNH TRĨ

Bệnh trĩ là căn bệnh khá phổ biến gần đây, thông thường thì nó không ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng con người, tuy nhiên nó chắc chắn sẽ gây ra những khó chịu nhất định cho người mắc phải. Y học hiện đại ngày nay có rất nhiều phương pháp để chữa bệnh trĩ như chữa bằng nội khoa, thủ thuật hay bằng thuốc nam. Ở đây thì chúng tôi sẽ giới thiệu thêm 1 cách chữa bệnh trĩ nữa, đó chính là liệu pháp xông hơi bằng máy xông hơi gia đình.

  1. 1.      Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh trĩ.

-         Những nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh trĩ:

  • Áp lực tĩnh mạch phần dưới trực tràng tăng do ngồi 1 chỗ trong khoảng thời gian lâu.
  • Bị táo bón lâu ngày là nguyên nhân trực tiếp gây nên bệnh trĩ.
  • Thường xuyên đi xe máy, xe đạp hay cưỡi ngựa đường dài.
  • Yêu bằng cửa sau: áp lực và ma sát trong khi thâm nhập dễ gây kích ứng, khiến bạn đau đớn, khó chịu.
  • Người thường xuyên mang vác nặng.
  • Uống quá nhiều rượu bia và những loại thực phẩm nêm gia vị nhiều, ướp nhiều hương liệu vì những điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn xoang hậu môn.

-         Triệu chứng thường thấy của bệnh trĩ:

  • Đi cầu kèm máu tươi.
  • Sa búi trĩ là biểu hiện rõ nhất của bệnh trĩ nội và là đặc trưng của trĩ ngoại.
  • Thường xuyên có cảm giác vướng vướng ở hậu môn.
  1. 2.      Cách chữa bệnh trĩ bằng xông hơi.

Như hầu hết chúng ta đã biết xông hơi đem đến nhiều tác dụng trên cả tuyệt vời đối với sức khỏe con người, quá trình này giúp lưu thông máu, giảm bớt căng thẳng và đồng thời giảm thiểu tình trạng đau, rát do bệnh trĩ gây nên. Bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ thì có thể dùng một số loại thảo dược sau đây để thực hiện quá trình hỗ trợ điều trị căn bệnh này:

-         Cúc tần.

-         Lá sung.

-         Ngải cứu.

-         Nghệ tươi.

-         Lá lốt.

Sau khi hoàn thành xong khâu chuẩn bị với những loại lá kể trên, bạn hãy lấy mỗi loại một ít và rửa sạch sau đó cho vào nồi đun sôi. Đợi nồi nước sôi thì chúng ta tiến hành xông hậu môn từ 10 – 20 phút cho đến lúc nước trong chậu hết nóng là kết thúc liệu trình.

 Với liệu pháp hữu hiệu này, bệnh nhân mắc trĩ nên áp dụng khoảng 1 – 2 lần mỗi tuần cho đến khi bệnh dứt điểm hoàn toàn.

Nhưng đó là đối với thời xa xưa, còn thời đại tiên tiến hiện nay có quá nhiều người vì công việc mà không có đủ thời gian để tìm và đun sôi các loại lá kể trên. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng nên công ty chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm máy xông hơi gia đình và phòng xông hơi gia đình, những sản phẩm này sẽ giúp bạn xông hơi một cách tiện lợi, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.
Được thiết kế một cách gọn gàng,dễ dàng khi lắp đặt  cộng thêm với đó là các loại thảo dược thiên nhiên có sẵn được đóng gói kỹ càng và được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn giúp cho bạn dễ dàng thực hiện quá trình xông hơi để điều trị bệnh trĩ tại nhà mà không tiêu tốn quá nhiều thời gian.
Chỉ cần vài thao tác mở máy sau khi tắm xong là bạn hoàn toàn có thể thoải mái xông hơi tại nhà với máy xông hơi gia đình và phòng xông hơi hồng ngoại Homesteam.

Nhưng xin lưu ý rằng xông hơi chỉ có thể giúp người bệnh dễ dàng thoát khỏi tình trạng đau rát, khó chịu do bệnh gây ra hoặc khi bệnh ở mức độ nhẹ nhưng một khi bệnh đã tiến triển nặng hơn, bệnh nhân cần đến các cơ sở y tế để khám và điều trị với những liệu pháp phù hợp hơn

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI