0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA)

Máy xông hơi khô (máy xông hơi sauna) là một thiết bị phổ biến ở các nước có khí hậu lạnh, đặc biệt là ở các nước phương Tây và sản phẩm này cũng dần dần trở nên ưa chuộng tại Việt Nam. Máy xông hơi khô (sauna) được sử dụng để trang bị cho phòng xông hơi khô (sauna). Những lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe cộng với việc dễ dàng sử dụng, máy xông hơi sauna ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách loại máy sauna Homesteam, một trong những loại máy được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam.

1.  Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi sauna

Khác với máy xông hơi ướt, xông hơi khô là liệu pháp dùng đá sauna, hoặc là các loại sỏi được đốt nóng để làm tăng nhiệt độ trong phòng xông lên một mức nhất định, qua đó làm người sử dụng toát mồ hôi nhiều giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, thư giãn tinh thần đồng thời loại bỏ được các độc tố trong cơ thể và tăng khả năng lưu thông tuần hoàn máu, đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

 máy xông hơi khô

Máy xông hơi khô Homesteam – loại máy được nhiều người lựa chọn

2.  Bí quyết xông hơi khô đúng cách

Sử dụng các loại máy xông hơi gia đình chung và máy xông hơi sauna nói riêng đều cần phải đúng cách, nếu không muốn xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Theo các chuyên gia y khoa, khi tiến hành xông hơi khô cần thực hiện các bước sau:

-         Nên tắm trước khi bước vào phòng xông hơi để làm quen với sự thay đổi nhiệt đột ngột.

-         Tuyệt đối không được sử dụng quá nhiều tinh dầu trong quá trình xông hơi vì điều này có thể dẫn đến tình trạng thiếu oxy trong phòng. 

-         Đối với người có thể trạng khỏe mạnh thì chỉ nên sử dụng máy xông hơi khô khoảng 20 phút một lần, và người có cơ thể yếu thì thời gian chỉ nên là 10 phút. 

-         Uống 1 cốc nước sau khi xông hơi là điều nên làm, và tuyệt đối không được tắm ngay sau khi xông hơi.

3.  Lưu ý khi lắp đặt và chọn mua máy xông hơi khô

Trong quá trình lắp đặt máy xông hơi khô, chúng ta phải chú ý những điều sau:

-         Đầu tiên cần tiến hành lắp đặt đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất.

-         Khi máy bắt đầu hoạt động chúng ta cần hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt trong khoảng  từ 50 đến 70 độ C.

-         Cần dùng loại dây điện có thể chịu tải trong thời gian dài để nối điện cung cấp nguồn cho máy xông hơi khô sauna.

Lựa chọn mua máy xông hơi ướt lẫn máy xông hơi khô, chúng ta đều cần chú ý về:

-         Nguồn gốc: máy xông hơi phải có nguồn gốc rõ ràng.

-         Giá thành: Tất nhiên là sẽ chọn máy xông hơi giá rẻ mà hiệu quả.

-         Và tất nhiên chiếc máy xông hơi phải phù hợp với thể tích phòng xông hơi ở nhà bạn.

Nếu quý bạn đọc còn thắc mắc, còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách nhiệt tình. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Thân ái!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI