0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT

Mua bán máy xông hơi ướt Homesteam, Amazon, Fantiny, Gunsan, Coast,...chính hãng

Với thiết kế rất nhỏ gọn, màu sắc cực kỳ trang nhã máy xông hơi có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt đối với mọi diện tích, mọi không gian. Vỏ máy được thiết kế bằng nhựa nên không bị rỉ sét và an toàn về điện. Bên trong được tích hợp thêm thanh điện trở để tiếp nạp điện kết hợp với bo mạch điện tử, từ đó điều khiển được dòng điện đi qua tạo ra sức nóng cho lượng nước được chứa bên trong két nước của máy. 

Bo mạch điện tử của máy được lập trình sẵn và  kết nối với bảng điểu khiển cảm ứng bên ngoài. Một điều đặc biệt là nếu máy xông hơi ướt quá nóng thì chức năng điều khiển ngắt điện tự động sẽ lập tức ngừng hoạt động của máy để ngăn chặn sự cố xảy ra. 

Máy xông hơi ướt tại nhà

Những ưu điểm của máy xông hơi ướt 

Ngoài các ưu điểm nổi trội như vỏ máy được thiết kế bằng nhựa chất lượng cao, chống va đập mạnh và cực kỳ an toàn trong phòng xông hơi ướt, thiết bị cảm biến tự động ngắt nhằm điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp với người dùng… máy xông hơi ướt còn có những tính năng ưu việt như sau: 

  • Tiết kiệm điện năng: chỉ cần tiêu tốn 1Kw cho 1 lần xông hơi khoảng 30 phút 
  • Máy xông hơi mini có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, màu sắc sang trọng phù hợp để lắp đặt với mọi diện tích và mọi không gian. 
  • Máy xông hơi tại nhà của công ty chúng tôi có bảng điều khiển bằng cảm ứng được đặt ngay trong phòng xông hơi thuận tiện cho việc tắt mở thiết bị. 
  • Sản phẩm này cũng được tích hợp thêm khay đựng thảo dược trực tiếp: Giúp chúng ta có thể xông hơi kèm theo thảo dược với các hương liệu hay các loại lá xông tự nhiên. 
  • Máy xông hơi ướt giúp lưu giữ được mùi hương của tinh dầu trong thời gian dài: Thiết bị này có thể lưu giữ được mùi thơm của tinh dầu trong cả quá trình xông hơi, đây chính là một điểm đặc biệt so với phương pháp xông hơi truyền thống. 

Qua những điểm ưu việt trên thì những thắc mắc của các bạn như: “máy xông hơi ướt loại nào tốt?” hay “máy xông ướt có những tác dụng gì?” có lẽ đã được giải đáp. 

Hãy đến và gõ cửa chúng tôi – công ty XNK Minh Anh để được tư vấn tự chọn cho mình một thiết bị máy xông hơi Das, Homesteam, Amazon, Fantiny, Gunsan, Coast,...chính hãng phù hợp cho mái ấm gia đình bạn. 

Liên Hệ: 0908.785.785 để được tư vấn khảo sát phòng xông hơi miễn phí 

máy xông hơi ướt gia đình giá rẻ 2

 Địa chỉ: 173 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM 

Giờ làm việc: 8h00′ – 17h30′ từ thứ 2 -> Thứ Bảy

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI