0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Mẹo giảm cân sau những kỳ nghỉ lễ bằng xông hơi

29.04.2017 753

Hãy xông hơi đúng cách bằng máy xông hơi hoặc phòng xông hơi để có thể lấy lại được “những gì đã mất” sau những kỳ nghỉ lễ các bạn nhé!!!

Những dịp nghỉ lễ dài ngày là cơ hội tuyệt vời để bạn hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn,  đồng thời hưởng thức nhiều món ăn ngon lạ, chính vì thế đây cũng là dịp cân nặng bước ra ngoài tầm kiểm soát của bạn. Để có thể điều chỉnh cân nặng, lấy lại vóc dáng sau những ngày lễ nhiều người đã tìm tới các liệu pháp sử dụng phòng xông hơi.

Xông hơi từ xưa đã là một trong các giải pháp giảm cân hết sức hiệu quả và an toàn. Sử dụng liệu pháp xông hơi thường xuyên làm cho bạn tiêu hao được rất nhiều mỡ thừa mà da dẻ vẫn còn căng mịn, hồng hào. Nếu áp dụng xông hơi đúng cách cộng với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học thì việc lấy lại thân hình thon gọn sau kỳ nghỉ lễ là điều “dễ như trở bàn tay” đối với tất cả chúng ta.

Nghiên cứu của các nhà chuyên môn đã chỉ ra rằng nếu chúng ta sử dụng phòng xông hơi một cách liên tục trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút mỗi ngày thì cơ thể tiêu hao được số năng lượng vừa bằng với việc chúng ta đi bộ hơn 40 phút hay là gần 20 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, nếu muốn giảm cân thực sự hiệu quả bằng giải pháp này thì trước tiên cần đòi hỏi bạn phải có sự quyết tâm, bởi vì xông hơi cần khá nhiều thời gian để giúp bạn giảm được số cân như mong muốn.

phòng xông hơi

Khi xông hơi, cơ thể chúng ta sẽ mất đi khoảng gần 1 lít nước và tiêu hao khoảng 700 kcal. Ngay sau khi vừa bước ra khỏi phòng xông thì ước lượng cơ thể chúng ta sẽ giảm đi gần 0.8kg, nhưng yên tâm phần trọng lượng cơ thể bị mất này sẽ lập tức “quay trở lại” khi chúng ta bổ sung nước để bù cho lượng nước đã mất trong quá trình xông. Để thật sự giảm cân bằng phương pháp này, chúng ta phải cần khoảng thời gian khá dài và bạn tuyệt đối không được bỏ cuộc giữa chừng. Phòng xông hiện đại ngày nay được tích hợp thêm máy xông hơi nên người sử dụng không cần mất thời gian để đun sôi nước, và càng không bắt buộc chúng ta phải vận động nhiều cũng như tránh được sự khó chịu khi phải thực hiện theo một chế độ ăn kiêng nào đó.

Phương pháp xông hơi mang lại sự hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình giảm. Đồng thời, liệu pháp này cũng giúp cải thiện tốt khả năng trao đổi chất, tăng cường lưu thông máu qua đó giúp cơ thể bạn luôn được đặt trong trạng thái cân đối, khỏe mạnh. Hơn nữa, xông hơi giúp bài trừ độc tố, cải thiện tim mạch,.... Vì vậy nếu duy trì phương pháp này một cách đều đặn và đúng nguyên tắc thì chúng ta chắc chắn giảm được cân nặng, giảm bớt lượng mỡ dư thừa và sở hữu vòng eo như mong muốn.

Hãy xông hơi đúng cách bằng máy xông hơi hoặc phòng xông hơi để có thể lấy lại được “những gì đã mất” sau những kỳ nghỉ lễ các bạn nhé!!!

 

Tham khảo:

>> đại lý máy xông hơi

>> may xong hoi

>> phong xong hoi

>> sua chua may xong hoi

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI