0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Một phòng xông hơi đúng chuẩn cần những gì?

15.10.2018 744

Một phòng xông hơi hoàn chỉnh và mang lại hiệu quả cao nhất không chỉ cần có máy xông hơi không là đủ. Phòng xông hơi còn cần rất nhiều những phụ kiện khác đi kèm để có thể hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình xông hơi.

Có một sức khỏe tốt và làn da mịn màng tươi sáng là mong ước của rất nhiều người. Để có được điều này ngoài việc có chế độ dinh dưỡng phù hợp, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao thì xông hơi massage cũng là một liệu pháp tuyệt vời giúp bạn thư giãn, loại bỏ độc tố trong người, từ đó tăng cường sức khỏe, mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn tươi trẻ, đầy năng động.

 
Chính vì những lợi ích nó mang lại nên nhiều gia đình Việt Nam đã quyết định đầu tư sản phẩm cao cấp này, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lắp đặt đầy đủ một phòng xông hơi ngay tại nhà. Qua bài viết này dienmayso.net xin chia sẻ một vài thông tin và một số phụ kiện kèm theo mà bạn nên biết khi sử dụng phòng xông hơi cao cấp.
 
Một phòng xông hơi hoàn chỉnh và mang lại hiệu quả cao nhất không chỉ cần có máy xông hơi không là đủ. Phòng xông hơi còn cần rất nhiều những phụ kiện khác đi kèm để có thể hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình xông hơi. Tùy vào phương pháp bạn chọn là xông hơi khô hay xông hơi ướt mà chúng ta cần trang bị thêm những phụ kiện phòng xông hơi ướt hoặc khô cho phù hợp.

 

Phụ kiện kèm theo phòng xông hơi ướt

Khi đã xây dựng xong phòng xông hơi, để có thể đi vào sử dụng và mang đến sự thoải mái nhất định cho người dùng thì không thể thiếu những phụ kiện như:

– Bộ điều khiển nhiệt độ phòng xông hơi ướt: có tác dụng tự động cài đặt nhiệt độ trong phòng trong suốt quá trình xông.

– Đèn báo nhiệt: cho phép người dùng biết được nhiệt độ trong phòng được duy trì ở mức ổn định chưa, có bị ngắt nhiệt hay giảm, tăng nhiệt độ khi dùng không.

– Ghế xông hơi ướt: được trang bị ở trong phòng xông, giúp người dùng có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngồi xông mà không phải lo lắng cơ thể bị chạm vào các thành, nền của phòng xông hơi gây phỏng rát.


Phụ kiện kèm theo phòng xông hơi khô

So với phòng xông ướt thì phòng xông hơi khô càng cần trang bị nhiều phụ kiện hơn, tuy nhiên nếu không thể trang bị được hết các vật dụng đó, hoặc bạn muốn tối giản cho phòng xông được thông thoáng thì cũng vẫn không thể thiếu những sản phẩm này:

– Gáo và xô gỗ: Dùng để chứa nước và múc nước rưới lên những viên đá sauna khi cần tăng thêm độ ẩm trong phòng. Các sản phẩm này đều được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp để tránh gây bỏng rát và chịu được nhiệt độ cao trong phòng xông khô.

– Đá xông hơi khô: có tác dụng hấp thụ nhiệt năng từ máy xông hơi tạo nhiệt cung cấp nhiệt cho cả phòng xông, một phòng xông khô thì không thể thiếu phụ kiện này. Tuy nhiên khi lựa chọn các bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng mới có thể tỏa nhiệt tốt nhất.

– Ẩm kế, nhiệt kế: dùng để đo dộ ẩm và nhiệt độ trong phòng xông. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu để người dùng kiểm soát được hai yếu tố quan trọng nhất trong phòng xông khô là độ ẩm và nhiệt độ.

Ngoài ra, để đầy đủ và hoàn thiện cho cả hai loại phòng xông hơi khô và ướt thì còn có thêm rất nhiều loại thiết bị dùng cho phòng xông hơi khác như: Bao đền, đồng hồ, vách ngăn, ống đựng tinh dầu, các loại tinh dầu… và cũng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện mà các bạn có thể sắm thêm để quá trình xông hơi được thoải mái nhất.

 

Dưới đây là một số lưu ý khi xông hơi:

- Tuyệt đối không được tắm ngay sau khi xông hơi, dù là nước ấm hay nước lạnh. 

- Sau khi dùng bữa, tiệc tùng bụng đang còn no hoặc bụng đang đói cũng không nên xông hơi.

- Đang mệt thì không được xông hơi, massage sẽ không có lợi cho sức khỏe, nhất là tim mạch.

- Không nên xông hơi masage khi đang bị rối loạn tim mạch hay đang mắc các bệnh ngoài da, bệnh chàm.

- Nên uống một cốc trà gừng hay dùng ngay một chén súp hay cháo nóng sau khi kết thúc quá trình xông hơi.
 

Ngày nay nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ngày càng gia tăng, hầu như có thể xen đó là nhu cầu thiết yếu để chăm nom sức khỏe và nhan sắc không chỉ cho chị em phụ nữ mà còn cho cả gia đình. Lắp đặt phòng xông hơi ở nhà giúp bạn và các thành viên trong gia đình luôn được thư giãn, thoải mái, trị căn bệnh và phòng ngựa căn bệnh một cách hiệu quả. Không những thế đây còn là công cụ đắc lực cho việc săn sóc, phục hồi sức khỏe.

 
Để được tư vấn lắp đặt phòng xông hơi từ các chuyên gia quý khách hàng hãy đến chúng tôi.  Chúng tôi tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực xông hơi gia đình, chúng tôi với đội ngủ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm, chuyên lắp đặt và thiết kế các loại phòng xông hơi. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn lắp đặt và sẽ có cơ hội sỡ hữu sản phẩm với giá ưu đãi nhất.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI