0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Mỹ phẩm trắng da giả tràn lan, chị em hoang mang truyền tay nhau bí kíp trắng da tại nhà

23.11.2016 1153

MỸ PHẨM TRẮNG DA GIẢ TRÀN LAN – CHỊ EM HOANG MANG TRUYỀN TAY NHAU BÍ KÍP TRẮNG DA TẠI NHÀ

Hiện nay, mỹ phẩm giả đang trong tình trạng được bán tràn lan với công nghệ sản xuất ngày càng tinh vi, khó phát hiện. Vì vậy, để có được một làn da tươi đẹp, trắng mịn là một bài toán khó được đặt ra cho các chị em. Nhưng với chi phí cực kỳ hợp lý, dễ dàng thực hiện thì máy xông hơi gia đình đang là một trong những thiết bị được chị em “săn lùng” nhiều nhất để phục vụ cho việc chăm sóc da của mình.

  1. 1.      Xông hơi có làm da trắng và mịn màng?

Từ xưa, xông hơi đã được xem như là biện pháp hoàn hảo nhất để xua tan căng thẳng, mệt mỏi và kể cả việc chữa được các bệnh như: cảm cúm, đau đầu, mất ngủ,...Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp cao của chị em phụ nữ thì xông hơi đã trở thành phương pháp chăm sóc da vừa đạt hiệu quả cao, vừa tiết kiệm được chi phí lại vô cùng an toàn.

 xông hơi trắng da tại nhà

Làm đẹp da là một trong nhiều công dụng của xông hơi

Quá trình xông hơi sẽ lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn và thậm chí là những nốt mụn trên da, giúp da sạch sâu bên trong, hấp thu tốt dinh dưỡng, xóa mờ các nếp nhăn cũ đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn mới qua đó cho chúng ta một làn da đẹp dần lên từng ngày.

  1. 2.      Cách để có một làm da trắng sáng bằng máy xông hơi gia đình

Để đạt hiệu quả chăm sóc da khi xông hơi, chúng ta nên sử dụng thêm tinh dầu có tác dụng làm trắng mịn da. Những loại tinh dầu này cùng với hơi nước sẽ được thẩm thấu sâu vào bên trong những tế bào và thực hiện chức năng diệt khuẩn, hơn nữa nó còn giúp làn da của bạn tăng sức đàn hồi, khỏe mạnh,mịn màng và ngăn chặn sự lão hóa

Đặc biệt, nếu như bạn đang trong quá trình trị mụn, các loại tinh dầu như: bưởi, gừng, quế,... sẽ giúp da hấp thụ những tinh chất dễ dàng để nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn cứng đầu chỉ trong thời gian rất ngắn.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

Đầu tiên bạn đổ nước nóng vào trong một chiếc bát nhỏ, cho thêm vài giọt tinh dầu. Áp mặt vào gần với miệng bát sẽ giúp hơi nước bốc lên một cách tự nhiên. Lưu ý là không quá để sát mặt quá gần bát nước vì có thể gây ra bỏng.

 

Nếu như bạn thực hiện quá trình xông hơi bằng máy xông hơi gia đình, hãy nhỏ thêm vài giọt tinh dầu vào trong khay đựng tinh dầu, máy sẽ khuếch tán và tỏa tinh dầu đều giúp tăng hiệu quả làm sáng mịn da và trị mụn toàn cơ thể.

Tuy nhiên, chúng ta nên lưu ý một điều  rằng không phải máy xông hơi loại nào cũng có khay đựng tinh dầu, vì vậy việc chọn cho mình một chiếc máy xông hơi phù hợp là điều rất cần thiết nếu bạn thực sự muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng.

 xông hơi làm trẻ hóa làn da

Xông hơi làm trẻ hóa làn da

 

Một trong những loại máy xông hơi được nhiều khách hàng ưa chuộng hàng đầu hiện nay đó chính là máy xông hơi ướt HomeSteam. Loại máy này có ưu điểm vượt trội là:

+ Thiết kế gọn gàng, bắt mắt, màu sắc trang nhã.

+ Sử dụng dễ dàng và cực kỳ an toàn.

+ Khả năng xông hơi nhanh chóng, tiết kiệm.

+ Có khay đựng tinh dầu và lá xông hơi.

Hãy là người tiêu dùng thông thái bằng cách chọn cho mình một chiếc máy xông hơi phù hợp để sở hữu một làn da đẹp các bạn nhé!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI