0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Nên hay không nên cho trẻ em sử dụng phòng xông hơi?

29.09.2017 1919

Rất nhiều người trong số chúng ta cực kỳ thích sử dụng phòng xông hơi. Tất nhiên sử dụng nó sẽ đem lại sự thoải mái cũng như nâng cao sức khỏe bạn, tuy nhiên nó có thật sự tốt cho con của bạn hay không là một điều cần phải cân nhắc.

Rất nhiều người trong số chúng ta cực kỳ thích sử dụng phòng xông hơi. Tất nhiên sử dụng nó sẽ đem lại sự thoải mái cũng như nâng cao sức khỏe bạn, tuy nhiên nó có thật sự tốt cho con của bạn hay không là một điều cần phải cân nhắc.

 phòng xông hơi

Trẻ em có nên sử dụng phòng xông hơi khô? Liệu sauna sẽ làm hại chúng? Hay chúng sẽ ổn chứ? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây:

Trẻ em có nên sử dụng phòng xông hơi?

Một từ ngắn gọn để trả lời câu hỏi này là…có, trẻ nhỏ hoàn toàn có thể sử dụng phòng tắm hơi khô và cả những loại phòng tắm kết hợp máy xông hơi ướt. Cũng giống như người lớn, trẻ em sử dụng phòng xông hơi rất có lợi cho cả thể chất lẫn tinh thần của chúng. Tuy nhiên bạn tuyệt đối không nên ép một đứa trẻ chưa sẵn sàng bước vào phòng xông hơi. Vì vậy, nếu muốn cho con bạn “hưởng” hết những lợi ích mà xông hơi mang đến thì hãy nghi nhớ những nguyên tắc sau đây:

-              Độ tuổi: Các bé dưới 8 tuổi không được sử dụng phòng sauna. Các chuyên gia đã chứng minh được rằng khi chưa đạt đến tuổi dậy thì, cơ thể sẽ không thể điều chỉnh nhiệt hiệu quả như người lớn. Vì thế nên hãy cố gắng ngăn chặn các bé sử dụng phòng xông hơi cho đến khi chúng đạt độ tuổi an toàn.

-              Giám sát chúng: Lần đầu cho trẻ bước vào phòng xông hơi thì tuyệt đối không nên để chúng vào một mình. Bạn phải giám sát chúng, bằng cách này bạn vừa có thể dạy cho trẻ cách sử dụng phòng xông hơi chính xác vừa nhìn thấy những phản ứng của trẻ khi thực hiện liệu pháp này.

-              Thời gian để trẻ xông hơi: Hầu hết chúng ta đã biết ở trong phòng xông hơi quá 30 phút là một điều không an toàn một chút nào, điều này đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Theo dienmayso.net, không nên để trẻ em trong phòng xông hơi hơn 15 phút.

Loại phòng xông hơi tốt nhất dành cho trẻ nhỏ?

Nếu bạn đã nắm vững những nguyên tắc bên trên và muốn con mình sử dụng phòng xông hơi thì chắc chắn phòng xông hơi hồng ngoại là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phòng xông hồng ngoại  là hình thức xông hơi hiện đại nhất hiện nay, và tuyệt đối an toàn cho trẻ em. Lý do là vì nguyên lý hoạt động của nó khác xa so với những phòng xông hơi khô truyền thống.

Phòng hồng ngoại sử dụng ánh sáng từ các tia hồng ngoại để làm nóng bề mặt da qua đó gần như loại bỏ hết các yếu tố làm bỏng da mà hấu hết trẻ em mắc phải ở các mẫu phòng xông hơi truyền thống.

Ngoài ra, nhiệt độ ở phòng xông hơi hồng ngoại cũng tương đối thấp hơn so với các loại phòng xông khác nên giúp cho trẻ dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, hầu hết các loại phòng xông hồng ngoại hiện nay đều có các tiện nghi như: loa, USB, đài FM,… giúp cho trẻ được thư giãn trong quá trình xông hơi.

Tất cả những điều trên cho thấy, xông hơi bằng tia hồng ngoại là giải pháp tuyệt vời nhất để cho các bậc cha mẹ hướng dẫn cho con của mình cách sử dụng phòng xông hơi cũng như các thiết bị xông hơi.

Hãy chia sẻ để những bậc phụ huynh khác hướng dẫn cho trẻ nhỏ xông hơi sao cho đúng cách nhé!!!

Tham khảo: http://dienmayso.net/phong-xong-hoi-uot_1488.html

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI