0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Nên lắp đặt máy xông hơi DAS cho gia đình hay không?

16.12.2017 929

Máy xông hơi cho gia đình DAS ngày càng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để lắp đặt trong phòng tắm của mình. Vì sao nên chọn mua máy xông hơi cho gia đình DAS? Hãy tìm hiểu thông qua các kiến thức dưới đây.
Máy xông hơi cho gia đình DAS ngày càng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để lắp đặt trong phòng tắm của mình. Vì sao nên chọn mua máy xông hơi cho gia đình DAS? Hãy tìm hiểu thông qua các kiến thức dưới đây.
 
máy xông hơi das
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy xông hơi dùng để lắp đặt trong gia đình nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người. Trong đó máy xông hơi gia đình DAS ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam nhờ vào việc sử dụng toàn bộ linh kiện cùng công nghệ sản xuất của Nhật Bản tạo nên sự bền bỉ và tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng.

Máy xông hơi của DAS là thiết bị xông hơi uy tín trên toàn thế giới

Hiện nay, DAS được xem là một trong các thương hiệu uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các thiết bị xông hơi chất lượng tại Việt Nam. Các thiết bị của máy xông hơi gia đình DAS đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, điều này khiến các sản phẩm thuộc thương hiệu này nhận được sự hài lòng của đông đảo người sử dụng.
 
Máy xông hơi DAS được thiết kế với phần bao bọc làm bằng chất liệu thép có phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo sự an toàn, không bị ô xy hóa và han gỉ theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm từ thương hiệu này còn có các chế độ ngắt tự động khi có sự cố xảy ra, chẳng hạn như: hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống tự bảo vệ khi gặp sự cố mất nước và bạn có thể hẹn giờ xông hơi,...
 
Máy xông hơi cho gia đình DAS gồm có 2 loại: máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Lợi ích tuyệt vời của máy xông hơi gia đình DAS

Cả 2 loại máy xông hơi thuộc thương hiệu DAS đều mang đến những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng, cụ thể: sau một ngày làm việc, hoạt động mệt mỏi thì lượng a xít lactic sẽ ứ đọng trong các cơ, lúc này phương pháp xông hơi mang đến tác dụng giảm sự mệt mỏi, đau nhức một cách nhanh chóng và hiệu quả. Xông hơi còn giúp việc giãn nở cơ trơn của thành mạch máu, mang đến tác dụng điều hòa thần kinh giao cảm. Đó cũng chính là nguyên lý giải thích cho việc xông hơi có thể xoa tan căng thẳng và giảm stress.
 
Thêm nữa, xông hơi giúp mồ hôi vã ra nhiều, mang lại tác dụng kích thích các độc tố thải qua lỗ chân lông, từ đó da mịn màng hơn, đặc biệt người đang bị bệnh sẽ thấy nhẹ nhàng sau khi xông.
 
Với máy xông hơi ướt cho gia đình DAS: Hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng phòng xông hơi lên khoảng 50 - 60 độ C cùng 100% độ ẩm giúp cơ thể toát mồ hôi, nhờ đó các độc tố được đào thải qua các lỗ chân lông cho da mịn màn, giảm tiết chất bã nhờn và cơ thể có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Khi xông với máy xông hơi ướt cho gia đình DAS, hơi nước làm ẩm da, có tác dụng dưỡng da không bị khô và luôn mịn màng, xông hơi ướt cũng làm giãn mạch máu dưới da, tạo điều kiện để mạch máu lưu thông và đến nuôi da nhiều hơn.
 
 máy xông hơi
Máy xông hơi ướt cho gia đình DAS
 
Với máy xông hơi khô cho gia đình DAS: Hoạt động dựa theo nguyên lý nung nóng sỏi đá làm cho phòng nóng lên và 10% độ ẩm, mang đến tác dụng kích thích các mao mạch dưới da, giúp cơ thể toát mồ hôi và tăng cường hệ miễn dịch, đào thải các chất cặn bã và độc hại ra ngoài. Hơn nữa, xông hơi khô còn có khả năng giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả, cho những người muốn giảm cân có được một vóc dáng thon gọn, săn chắc.
 
Từ những ưu điểm và lợi ích mà máy xông hơi cho gia đình DAS mang đến, có thể khẳng định rằng việc lắp đặt và sử dụng thiết bị tiện ích chính hãng này là cực kỳ hữu ích cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn.
 
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong việc chọn mua và sử dụng máy xông hơi cho gia đình hay lắp đặt phòng xông hơi, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0908785785, các chuyên viên tư vấn Thành Tín sẽ nhanh chóng giúp bạn đưa ra câu trả lời đúng đắn nhất!
 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI