0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Những loại hình xông hơi phổ biến hiện nay

09.10.2017 1314

Xông hơi được chúng minh là liệu pháp rất có lợi cho sức khỏe. Với nhiều loại hình và phương pháp xông hơi khác nhau, tùy theo thể trạng, hoàn cảnh và sở thích của mỗi người mà lựa chọn những cách xông hơi sao cho phù hợp.

Xông hơi được chúng minh là liệu pháp rất có lợi cho sức khỏe. Với nhiều loại hình và phương pháp xông hơi khác nhau, tùy theo thể trạng, hoàn cảnh và sở thích của mỗi người mà lựa chọn những cách xông hơi sao cho phù hợp.

Xông hơi bằng máy điện

Đây là loại hình xông hơi phổ biến. dựa trên hoạt động tạo hơi của may xong hoi chạy bằng điện năng. Với phương pháp này có thể dùng xông hơi khô với may xong hoi kho được đặt trong hệ thống phong xong hoi kho, và xông hơi ướt với may xong hoi uot và phong xong hoi uot.

Các máy xông hơi khô và ướt đều được chạy bằng điện. Thông thường các máy có công suất từ 4 đến 20KW. Tùy thuộc vào kích thước và số người xông trong một phòng để lựa chọn công suất máy xông cho phù hợp.

máy xông hơi

Xông hơi bằng cách tạo hơi từ máy xông hơi chạy điện

 Với những máy xông hơi dùng cho spa, hay các dịch vụ kinh doanh khác đòi hỏi thời gian làm việc liên tục, kích thước phòng rộng, số người xông đông nên công suất máy cũng được lựa chọn để đáp ứng được nhu cầu và đảm bảo hiệu suất làm việc. Với những phòng xông hơi gia đình thì kích thước phòng thường nhỏ hơn, số người xông ít hơn do đó các máy xông hơi thường được dùng có công suất từ 4 đến 6KW. Đường điện để chạy cho loại máy này có thể kết nói chung với điện gia đình mà không gây ảnh hưởng.

Khi điện được đóng, sẽ làm nóng maiso, maiso sẽ làm nóng nước (xông ướt), và đá sauna (xông khô), từ đó giúp tỏa hơi, hơi nóng truyền qua ống hơi vào phòng xông cài đặt nhiệt độ phù hợp. Toàn bộ quá trình xông và vận hành máy xông được điều khiển bởi bảng điều khiển gắn ngoài phòng xông rất tiện lợi cho người dùng.

Xông hơi đá muối

Sự kết hợp đá muối Himalaya với xông hơi còn đang là xu hướng thịnh hành trên toàn thế giới. Đây không những được công nhận là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn là giải pháp trị liệu rất có ý nghĩa trong lĩnh vực y học…

Xông hơi đá muối như một giải pháp gia tăng tiện ích và lựa chọn cho khách hàng. Ngoài vẻ đẹp lung linh huyền ảo của những dải ánh sáng hắt ra từ những bức tường đá muối cộng thêm môi trường trong lành, thanh tịnh mang đến cho người dùng cảm giác tĩnh tại, thư thái và an lành đến vô cùng. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt đến tuyệt vời ngay từ những bước chân đầu tiên khi vào phòng xông hơi đá muối. Sự ấm áp và trong lành sẽ giúp cơ thể bạn cân bằng năng lượng, cải thiện tinh thần và hỗ trợ điều trị bệnh tật hiệu quả.

 phòng xông hơi đá muối

 Xông hơi đá muối

Việc làm nóng đá muối cũng khá đơn giản, có thể bằng thiết bị chuyên dụng, bóng đèn halogen được gắn vào tường, sau đó xếp tạo trên bức tường đó những viên đá muối. Khi đèn hoạt động và nóng lên thì đá muối Himalaya cũng sẽ tỏa nhiệt. Ngoài ra đá muối có khả năng giữ nhiệt rất tốt vì vậy nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp dễ chịu chứ không nóng rát, “nóng hỗn” như các loại đá khác và có lẽ cũng vì vậy mà đá muối Himalaya mang đến hiệu quả trị liệu hiệu quả hơn, an toàn hơn.

Xông hơi hồng ngoại

Bằng cách sử dụng nhiệt của các tia sáng hồng ngoại, hơi nóng sẽ lan tỏa và giúp người xông cảm nhận những giá trị thư giãn, trị liệu tuyệt vời.

 phòng xông hơi hồng ngoại

 Xông hơi hồng ngoại

Ánh sáng tia hồng ngoại sẽ xuyên qua da và từ từ thấm sâu vào bên trong giúp lưu thông khí huyết và giúp màu được tuần hoàn tốt.  Đây là giải pháp được các bác sĩ khuyên dùng cho những người không phù hợp với các liệu trình massage. Liệu pháp sẽ tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và các tế bào chết trên bề mặt da. Nhờ vậy đem đến làn da mềm mại hơn, săn chắc hơn và có khả năng chống chọi với các biến đổi dẫn đến hiện tượng lão hóa.

Trên đây là những phương pháp xông hơi được nhiều spa, và cả những gia đình có điều kiện sử dụng như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và giải trí, thư giãn lý tưởng cho mọi thành viên trong nhà. Để tìm hiểu thêm về các thiết bị xông hơi và lắp đặt phòng xông hơi vui lòng liên hệ 0908785785.

 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI