0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Phòng tắm xông hơi massage Nofer sn-601r, đỉnh cao của xông hơi khô kết hợp ướt

05.06.2017 723

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt chính là một phòng xông hơi cực kỳ đa năng, hiện đại và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng. Điển hình của loại hình này chính là phòng xông hơi Nofer SN-601R.

Tìm hiểu về phòng xông hơi Nofer

Nofer là một phòng xông hơi có xuất xứ từ Malaysia, sản xuất theo dây chuyền hết sức hiện đại mang tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Kiểu dáng sang trọng cộng với các tính năng ưu việt thì các model của phòng xông Nofer hầu hết được ưu chuộng trên khắp thế giới, Nofer là loại chuyên dùng cho các spa, khách sạn và các công trình Resort.

Phòng xông hơi Nofer giúp người dùng cải thiện sức khỏe, thoải mái tinh thần cũng như chăm sóc sắc đẹp và hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị một số bệnh.

Cấu tạo của phòng xông hơi Nofer SN-601R

Nofer SN-601R là loại phòng xông hơi kết hợp 2 tính năng xông hơi khô và ướt với 2 không gian xông hơi riêng biệt.

-         Cấu tạo của gian xông khô:

Phòng xông hơi khô của Nofer SN-601R được làm từ loại gỗ thông Phần Lan cao cấp giúp giữ được tốt nhiệt độ bên trong. Ngoài ra loại gỗ này cũng đem đến mùi hương tự nhiên và quyến rũ.

Bên trong phòng thì các băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ, có những kẽ hở li ti giữa băng ghế và sàn để thoát nước giúp căn phòng xông hơi trở nên thông thoáng hơn.

-         Cấu tạo của gian xông hơi ướt:

Phần khung của phòng Nofer SN 601R được làm từ chất liệu là hợp kim nhôm rất chắc chắn, bên ngoài còn được bao phủ lớp chrome sang trọng, quý phái. Đế của không gian xông hơi ướt được làm từ Acrylic màu trắng sứ, giúp Nofer chống bám bẩn và sự trơn trợt.

cấu tạo của phòng xông hơi nofer sn 601r

 

Phòng xông hơi Nofer SN 601R kết hợp xông hơi khô và ướt

 

Đặc biệt, cửa phòng xông hơi kết hợp Nofer SN 601R được thiết kế theo dạng lùa vì vậy càng tăng thêm tính thẩm mỹ và tiết kiệm được nhiều diện tích trong phòng tắm. Kích thước 1700x 1200x 2150 mm giúp cho Nofer SN 601R phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm của người Việt, đặc biệt là các phòng tắm có diện tích lớn.

Các ưu việt của phòng xông hơi Nofer SN-601R

  •        Tất nhiên ưu việt đầu tiên đó chính là tính năng massage lưng của phòng xông hơi loại này. Có các mắt sục để massage được phân bố dọc theo bên thân của Nofer SN 601R .
  •      Máy xông hơi khô ở khoang xông khô được bảo vệ bằng các loại gỗ tự nhiên giúp đảm bảo an toàn cho các linh kiện bên trong.
  •        Có hệ thống xông hơi bằng thảo dược hay là tinh dầu.
  •        Được tích hợp thêm loa, đài FM và cả radio để người dùng có thể thư giãn thoải mái nhất.
  •       Bảng điều khiển bằng cảm ứng rất hiện đại và dễ sử dụng.

Mọi thắc mắc về phòng xông hơi massage Nofer SN-601R hoặc các thiết bị xông hơi khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát miễn phí.

Hotline: 0908 785 785 (Mr. Tín).

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI