0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Phụ nữ nếu muốn sớm thụ thai cần nhắc nhở chồng tránh xa 5 tác nhân này

12.05.2017 612

Nếu nam giới thường xuyên có thói quen đặt máy tính lên đùi, tập thể dục với cường độ cao ở nơi quá nóng, có thói quen sử dụng phòng xông hơi khô hoặc ngay cả tiếp xúc thường xuyên với lò nướng, bồn tắm nước nóng, ghế xe hơi… đều có thể khiến chất lượng tinh trùng kém đi và dễ bị dị dạng.

Tiếp xúc với nhiệt độ cao

phòng xông hơi khô 

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy mức ảnh hưởng nghiêm trọng của nhiệt độ tới chất lượng của tinh trùng và vì vậy việc tạo cho vùng bìu của nam giới không chỉ thoáng mát là vô cùng quan trọng.

Nếu nam giới thường xuyên có thói quen đặt máy tính lên đùi, tập thể dục với cường độ cao ở nơi quá nóng, có thói quen sử dụng phòng xông hơi khô hoặc ngay cả tiếp xúc thường xuyên với lò nướng, bồn tắm nước nóng, ghế xe hơi… đều có thể khiến chất lượng tinh trùng kém đi và dễ bị dị dạng.

Ngoài ra, nam giới làm đầu bếp, mặc đồ lót quá chật hay thường xuyên đạp xe đạp cũng nằm trong nhóm đối tượng này.

Ăn nhậu thường xuyên

phòng xông hơi khô 2

Uống quá nhiều rượu, hút thuốc lá và sử dụng đồ uống có chứa cocaine có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Những nam giới thường xuyên sử dụng rượu sẽ khiến cho việc sản xuất tinh trùng chậm lại và chính chất lượng tinh trùng cũng yếu hơn hẳn. Mặc dù việc sử dụng cocaine trong thời gian ngắn có thể khiến nam giới tăng ham muốn tình dục nhưng về lâu dài sẽ làm giảm nghiêm trọng chức năng tinh dục và thậm chí còn gây khó khăn ngay cả trong việc duy trì sự cương cứng và xuất tinh.

Tiếp xúc với môi trường độc hại, ô nhiễm

Các nghiên cứu của chuyên gia Cộng hòa Séc đã khẳng định nam giới sống ở những khu vực ô nhiễm không khí cao có tỷ lệ % tinh trùng bất thường khá cao. Lượng tinh trùng này cũng giảm khả năng di chuyển và phân mảnh ADN. Thậm chí, nam giới ở khu vực này đôi khi có lượng tinh trùng bình thường nhưng vẫn bị tổn thương ADN mà những xét nghiệm bình thường không dễ nhận ra.

Vì vậy, tốt hơn cả, hãy lưu ý đến mỗi trường làm việc, tránh những nơi sản xuất, chế biến nhựa, hóa chất độc hại.

Có thói quen “tiết kiệm tinh trùng”

phòng xông hơi khô 4

Nhiều cặp đôi có suy nghĩ cần phải tiết kiệm tinh trùng để chờ đến ngày trứng rụng nhưng thực tế thì đây là quan niệm sai lầm.

Các chuyên gia khuyên các cặp đôi nên quan hệ tình dục thường xuyên đều đặn 2-3 ngày/lần để tạo ra tinh trùng mới. Lượng tinh trùng để dành quá lâu có thể kém chất lượng và không có lợi cho việc thụ thai.

Sử dụng thuốc tăng cơ

phòng xông hơi khô 5

Nhiều nam giới sử dụng thuốc tăng cơ để tăng hiệu suất trong thể thao và nghĩ rằng sẽ không ảnh hưởng đến tinh hoàn. Tuy nhiên ngược lại, khi sử dụng thuốc này sẽ khiến cơ thể rạo ra ít testosterone hơn và các hormone kích thích nang sẽ không còn nữa. Kết quả là làm cho tinh hoàn co lại, tinh trùng tạo ra ít hơn, gây trở ngại cho việc xuất tinh. Vì vậy, nếu sử dụng loại thuốc này, các cặp đôi nên chờ ít nhất 3 tháng sau đó mới nên có thai. 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI