0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Sơn Tùng M-TP muốn vào phòng xông hơi và ăn trứng luộc tại Hàn Quốc

05.05.2017 753

Trong buổi họp fan đầu tiên của Sơn Tùng M-TP ở nước ngoài, giọng ca “Nơi này có anh” đã chia sẻ rằng: “Tùng mong muốn được vào phòng xông hơi, ăn trứng luộc và quấn khăn trên đầu” khi được hỏi về những dự định trong chuyến đi Hàn Quốc lần này.

Trong buổi họp fan đầu tiên của Sơn Tùng M-TP ở nước ngoài, giọng ca “Nơi này có anh” đã chia sẻ rằng: “Tùng mong muốn được vào phòng xông hơi, ăn trứng luộc và quấn khăn trên đầu” khi được hỏi về những dự định trong chuyến đi Hàn Quốc lần này.

Trải nghiệm liệu pháp xông hơi hay đến các nhà tắm hơi Jjimjilbang công cộng là một trong những nét văn hóa đặc trưng nhất định phải tìm hiểu khi du lịch ở xứ sở kim chi. Và không ngoại lệ, Sơn Tùng M-TP cũng hi vọng rằng mình có thể được trải nghiệm một lần và check-in để đăng tải trên mạng xã hội.

 sơn tùng muôn vào phòng xông hơi

Sơn Tùng muốn tắm xông hơi tại Hàn Quốc

Tìm hiểu văn hóa xông hơi tại Hàn Quốc

Đến phòng xông hơi thường xuyên gần như là một thói quen trong cuộc sống, văn hóa của người dân Hàn Quốc. Nơi đây rất ưa chuộng loại hình này, họ thường đến đây xông hơi để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phòng tắm xông hơi ở xứ Hàn còn là nơi để chúng ta trò chuyện, nghỉ ngơi hoặc giải trí.

Đặc biệt, ở bên trong phòng tắm hơi công cộng tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tất cả những tụ điểm vui chơi giống bên ngoài như tiệm internet, quán ăn vặt, phòng karaoke, phòng gym,… Jjimjilbang luôn luôn chào đón bạn dù trong thời gian hay thời tiết như thế nào. Chính vì những lý do đó, phòng xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua với các du khách sau một ngày đi du lịch ở các danh lam thắng cảnh tại đất nước xinh đẹp này.


Dịch vụ xông hơi tại Việt Nam

Khác với Hàn Quốc, xông hơi công cộng vẫn chưa được phổ biến ở Việt Nam. Nhưng những loại hình như phòng xông hơi, bồn tắm xông hơi cỡ lớn ở các spa dịch vụ hay các phòng xông hơi gia đình thì đang cực kỳ phổ biến tại đất nước hình chữ “S”.

Nếu bạn muốn xông hơi, mát xa thì có thể đến bất kỳ trung tâm spa hoặc dịch vụ xông hơi nơi gần nhà nhất. Tuy rằng không được rộng rãi và nhộn nhịp như các phòng tắm xông hơi công cộng kiểu Hàn Quốc nhưng bù lại hiệu quả cũng như giá thành thì cực kỳ hợp lý và phù hợp với những ai đang muốn tìm cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Còn nếu muốn được thoải mái hơn, các bạn có thể trang bị máy xông hơi gia đình hay lắp đặt cho mái ấm mình hẳn một phòng xông hơi riêng, nơi mà bạn và người thân có thể cùng nhau xông hơi thư giãn, đồng thời tận hưởng những phút giây tuyệt vời mà liệu pháp xông hơi mang lại.

Tham khảo:

>> đại lý máy xông hơi

>> may xong hoi

>> phong xong hoi

>> sua chua may xong hoi

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI