0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Tất tần tật về cấu tạo của máy xông hơi ướt gia đình

24.06.2017 1896

Máy xông hơi là một trong những thiết bị khá hiện đại. Vì thế, những cấu tạo của nó tương đối phức tạp đối với người sử dụng. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm này hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận cung cấp sản phẩm mỗi khi có nhu cầu sửa chữa lắp đặt máy xông hơi.

Ngày nay, cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng cao. Việc lắp đặt những thiết bị xông hơi chuyên dụng trong một gia đình là điều hoàn toàn bình thường. Thay vì phải đi đến những phòng xông hơi chuyên dụng bạn có thể tự thiết kế một máy xông hơi ngay trong gia đình của mình. Vậy làm thế nào bạn có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng nhất. Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

Máy xông hơi gia đình – Cấu tạo cơ bản nhất

Nói về cấu tạo của chiếc máy hiện đại này bạn có thể quan tâm tới những bộ phận chủ yếu sau:

Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng thép chống gỉ, có khả năng chống chầy xước và được bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện ở ngay bên ngoài. Chính sự bảo vệ này đã làm cho hoạt động bên trong của máy luôn an toàn ở ngay những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

 phòng xông hơi giá rẻ

Một bộ phận khoang chứa nước dùng để chứa và cung cấp hơi cho phòng xông hơi. Thiết bị maiso được lắp đặt trực tiếp ở trong khoang chứa nước cố định của máy xông hơi. Khi chiếc máy này vừa khởi động, maiso sẽ thực hiện nhiệm vụ đun nóng nước để tạo ra hơi nước cung

Những cấu tạo cần chú ý ở máy xông hơi

Ngoài cấu tạo cơ bản trên, trong chiếc máy xông hơi này còn có một số bộ phận quan trọng khác như:

  • Bộ vi mạch được gắn trực tiếp với bảng điều khiển giúp người sử dụng có thể điều khiển quá trình hoạt động của máy xông hơi trong gia đình mình.
  • Bảng điều khiển được xem là trung tâm xử lý mọi tình huống.
  • Van xả cặn của máy xông hơi được xem là linh kiện dùng để xả toàn bộ lượng nước thải và cặn bã trong khoang chứa nước của sản phẩm bên trong máy ra ngoài. Ở một số mẫu máy xông hơi hiện nay còn có thêm van để tiến hành vặn xả theo hình thức thủ công riêng biệt.
  • Đường ống ra hơi là bộ phân cung cấp hơi nước cho phòng xông hơi. Đây cũng là phụ kiện phong xong hoi quan trọng hàng đầu.
  • Đường nước cấp là linh kiện nối trực tiếp với nguồn nước cấp để cho nước vào khoang chứa của máy. Đây cũng là  bộ phận kết nối thảo dược xông hơi và hơi nước cho phòng xông hơi.
  • Hộp đựng thảo dược xông hơi là nơi để đựng những loại thảo dược hoặc tinh dầu trong quá trình sử dụng.

Máy xông hơi là một trong những thiết bị khá hiện đại. Vì thế, những cấu tạo của nó tương đối phức tạp đối với người sử dụng. Để đảm bảo an toàn  tuyệt đối cho sản phẩm này hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận cung cấp sản phẩm mỗi khi có nhu cầu sửa chữa lắp đặt máy xông hơi.

Hãy tận hưởng cảm giác thư giãn đối với sản phẩm máy xông hơi gia đình ngay bây giờ. Đây chính là món quà bạn có thể tự thưởng cho bản thân mình sau một thời gian lao động mệt mỏi. Chúc bạn có những giây phút thoải mái nhất với phòng xông hơi của mình.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI