0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Tẩy độc cho các nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam bằng xông hơi

24.09.2017 721

Hiện nay, chưa có cách nào để loại bỏ hoàn toàn chất dioxin ra khỏi cơ thể con người. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn đang hằng ngày áp dụng phương pháp Hubbard kết hợp với phòng xông hơi để giải độc cho các nạn nhân.

Hiện nay, chưa có cách nào để loại bỏ hoàn toàn chất dioxin ra khỏi cơ thể con người. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn đang hằng ngày áp dụng phương pháp Hubbard kết hợp với phòng xông hơi để giải độc cho các nạn nhân.

Phương pháp Hubbard kết hợp với xông hơi là gì?

Hubbard là một liệu pháp đào thải độc tố cực kỳ nổi tiếng trên thế giới và dần dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là phương pháp phối hợp nhiều liệu pháp đan xen lẫn nhau, nhưng nắm vai trò quan trọng nhất trong Hubbard chính là liệu pháp xông hơi.

Nếu muốn Hubbard đạt hiệu quả cao nhất thì phải trải qua 4 liệu trình như sau:

-              Liệu trình 1: dùng một lượng niacin cao hơn so với bình thường để kích thích sự chuyển hóa các chất béo cũng như tăng cường khả năng di chuyển của độc tố ra khỏi tế bào mỡ.

-              Liệu trình 2: Vận động cơ thể khoảng từ 10 đến phút hoặc đến khi ra nhiều mồ hôi và da đỏ ửng. Việc này giúp tăng lưu chuyển tuần hoàn sâu bên trong cơ thể.

-              Liệu trình 3: Sử dụng phòng xông hơi kết hợp các loại thảo dược xông hơi. Như đã biết thì liệu trình này giúp đào thảo độc tố qua tuyến mồ hôi.

-              Liệu trình 4:Bổ sung dầu và các chất béo để làm cân bằng các quá trình sinh học.

máy xông hơi 2409 

Quy trình của phương pháp Hubbard kết hợp xông hơi

Nhìn đơn giản là thế, nhưng Hubbard lại có tác dụng cực kỳ tốt và đã được chứng minh là một trong những phương pháp hàng đầu để loại bỏ độc tố cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin.

Cơ chế thải độc của xông hơi

Xông hơi chính là “trái tim” của phương pháp Hubbard cũng như là tia hy vọng của các nạn nhân nhiễm chất độc da cam.

Khi tiến hành quá trình này, phòng xông hơi sẽ luôn luộn được giữ trong mức nhiệt trên dưới 90 độ C. Lúc người sử dụng tiết ra đủ lượng mồ hôi, sẽ tiến hành ra ngoài tắm để loại bỏ đi những giọt mồ hôi chứa độc tố (lưu ý là nên tắm ít hoặc có thể lấy khăn lau khô người). Tiếp theo, họ phải uống nhiều nước để bù đắp lượng nước và muối khoáng đã tiêu hao trong quá trình xông. Liệu trình này lặp đi lặp lại từ 3 đến 4 giờ đồng hồ.

Mới đây, Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam đang áp dụng phương pháp thải độc Hubbard theo từng đột mỗi tháng. Hơn nữa, những trung tâm chăm sóc nạn nhân nhiễm chất độc dioxin ở các tỉnh như Thái Bình, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Pleiku,…hiện nay cũng đã tiến hành lắp đặt thêm máy xông hơi, các thiết bị xông hơi để hỗ trợ cho việc thải độc cho các nạn nhân theo phương pháp Hubbard.

Tham khảo:

>> may xong hoi

>> phong xong hoi kho

>> phong xong hoi uot

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI