0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Thực hư việc máy xông hơi trị được nám da

24.03.2017 851

Những tác dụng trị mụn, làm sáng da và thậm chí là đánh bay những vết nám trên da đã giúp máy xông hơi gia đình trở thành dụng cụ không thể thiếu trong việc làm đẹp của các chị em

Xông hơi từ xa xưa đã là một liệu pháp tuyệt vời giúp trị được bách bệnh như cảm, hen suyễn, xương khớp,…Với công nghệ hiện đại ngày nay, xông hơi đã được áp dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp nhiều hơn thông qua thiết bị được gọi là máy xông hơi. Những tác dụng trị mụn, làm sáng da và thậm chí là đánh bay những vết nám trên da đã giúp máy xông hơi gia đình trở thành dụng cụ không thể thiếu trong việc làm đẹp của các chị em.

Nám da và nguyên nhân

Nám da là hiện tượng  phát sinh quá mức của những sắc tố Melanin ở lớp biểu bì trên. Biểu hiện của quá trình này là sự xuất hiện của những đốm tròn có màu sẫm, thường thấy là màu nâu đen. Nám da hầu như tập trung thành từng mảng nhỏ, thường thì rải đều ở trán hoặc 2 bên gò má... Nám da càng để lâu thì sẽ có xu hướng lan rộng ra và màu sắc càng sẫm đi, đặc biệt là rất khó để chữa trị.

Theo các nghiên cứu thì nám da có 2 nguyên nhân từ bên ngoài và bên trong:

-         Nguyên nhân từ bên ngoài: do lạm dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều. Làm việc trong môi trường nhiễm hóa chất cũng rất dễ gây nám da.

-         Nguyên nhân bên trong: Nám da có tính chất di truyền, sự lão hóa của cơ thể, sử dụng quá nhiều thuốc ngừa thai.

 

Stress cũng có thể gây ra nám da

 

Có máy xông hơi gia đình, ngại gì nám da

Quá trình sử dụng máy xông hơi ướt sẽ giúp cơ thể bài trừ được nhiều độc tố qua việc toát ra mồ hôi.  Hơn nữa quá trình này sẽ giúp cơ thể bạn lấy đi những bụi bẩn bám vào lỗ chân lông trên da, làm sạch, sáng, đồng thời hỗ trợ điều trị tàn nhang và nám da.

 

Máy xông hơi Homesteam hỗ trợ đắc lực trong việc làm đẹp

Ngoài ra, nếu kết hợp Glutathione trong quá trình sử dụng máy xông hơi làm da trên khắp cơ thể trắng hồng một cách tự nhiên, đánh bay tàn nhang, xua tan thâm nám, làm chậm quá trình lão hoá da và tăng khả năng tự giải độc cho cơ thể.

Đặc biệt, hiệu quả trị nám tàn nhang còn tăng lên gấp bội nếu như người sử dụng nhỏ thêm vài giọt tinh dầu như là: chanh, quế, gừng, bưởi, bạc hà,… vào trong khay đựng thảo dược của máy xông hơi.

Là phụ nữ cần phải đẹp, và là phụ nữ ngoài những dụng cụ làm đẹp thông thường thì cần trang bị thêm cho mình người bạn đồng hành không thể thiếu, đó chính là máy xông hơi gia đình các bạn nhé!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI