0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Tìm hiểu những thông tin về cách lắp đặt phòng xông hơi gia đình

11.09.2018 786

Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu bổ sung phòng xông hơi vào ngôi nhà đã xây dựng trước đó của mình. Vì vậy, việc tìm hiểu để có những thông tin và kiến thức nhất định về cách thiết kế phòng xông hơi tại nhà là điều cần thiết và là nhu cầu chung của cả xã hội tiến bộ ngày nay. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu nhằm giúp các bạn nắm rõ hơn trong quá trình tham khảo.

Để xây dựng phòng xông hơi tại nhà, bạn cần quan tâm đến việc lựa chọn vật liệu xây dựng và các phụ kiện đi kèm: Nếu vật liệu xây dựng giúp làm tăng sự sang trọng, tiện nghi cho căn hộ và tăng tuổi thọ phòng xông hơi thì các loại phụ kiện đi kèm là những thiết bị không thể thiếu giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư giãn hoàn toàn trong chính ngôi nhà của mình.

 

1.Về diện tích của phòng xông hơi

Khi xây dựng phòng xông hơi tại nhà sẽ tùy thuộc vào không gian của mỗi gia đình. Tuy nhiên, vì là phòng xông tại nhà nên bạn không nên xây dựng phòng xông quá lớn như vậy vừa không sử dụng hết diện tích của phòng mà vừa tốn chi phí mua vật liệu cũng như thiết bị cho phòng xông. 

Thông thường, theo quy chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất, phòng xông hơi gia đình có kích thước 1 m (chiều rộng) x 1m (chiều ngang) x 2 m (chiều cao) tức khoảng 2 m3, hoặc rộng hơn có thể làm phòng với chiều 2m(cao) x 1.2m(rộng) x 1.2m(dài) đây là thể tích chuẩn phòng xông hơi cho 2-3 người với đầy đủ tiêu chuẩn và tiện nghi.

2. Lựa chọn máy xông hơi phù hợp

Khi xây dựng phòng xông hơi tại nhà, bạn cần quan tâm nhiều đến việc lựa chọn máy xông hơi. Việc lựa chọn được một chiếc máy xông hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá hợp lí sẽ là lựa chọn tối ưu cho phòng xông hơi tại nhà của bạn. Với những phòng xông hơi tại nhà, chúng tôi thường khuyên khách hàng lựa chọn máy xông hơi gia đình. Vì dòng máy xông hơi này có giá thành hợp lý và cũng dễ sửa chữa. Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy xông hơi cho bạn lựa chọn là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

3. Vật liệu đóng phòng xông hơi

Sau khi đã lên được thiết kế và chọn được dòng máy xông phù hợp thì chúng ta cần xem xét đến chất liệu để đóng phòng xông hơi cho gia đình cũng như chọn các thiết bị và phụ kiện đi kèm với phòng xông để phục vụ mục đích sử dụng của người dùng, khâu này phải được làm hết sức cẩn thận bởi nếu như: vật liệu xây dựng giúp làm tăng sự sang trọng, tiện nghi cho căn hộ và tăng tuổi thọ phòng xông hơi thì các loại phụ kiện đi kèm là những thiết bị không thể thiếu giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư giãn hoàn toàn trong chính ngôi nhà của mình.

 

4. Tinh dầu xông hơi 

Các loại tinh dầu sử dụng trong phòng xông hơi cho bạn dễ dàng lựa chọn mùi hương, đèn xông hơi, khăn xông hơi... sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái thực sự cùng với sự tiện dụng và thoải mái nhất. Nếu là phòng xông hơi khô, bạn sẽ không phải quan tâm đến đường nước và ngược lại phòng xông hơi ướt thì đường nước chính là yếu tố bạn cần lưu tâm nhiều nhất. 


Đặc biệt, tuy khi xây dựng phòng xông hơi tại nhà, các đơn vị thi công sẽ tư vấn về kỹ thuật lắp đặt, cách đi đường cấp và thoát nước, đường điện... nhưng bạn cũng nên quan tâm và tìm hiểu thêm để có thể xử lý phòng xông hơi tại nhà khi cần thiết. Nếu là phòng xông hơi khô, bạn sẽ không phải quan tâm đến đường nước và ngược lại phòng xông hơi ướt thì đường nước chính là yếu tố bạn cần lưu tâm nhiều nhất.

Phòng xông hơi tại nhà sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp quý khách hàng có được những sự lựa chọn chính xác nhất cho gia đình mình. 

dienmayso.net có một đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp đến tư vấn về kỹ thuật lắp đặt, cách đi đường cấp và thoát nước, đường điện... Là nhà tư vấn, cung cấp trang thiết bị phòng xông hơi, máy xông hơi hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ các chuyên gia, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, chất lượng và uy tín nhất. 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI