0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Tính năng và công dụng của máy xông hơi ướt Amazon

30.08.2018 429

Cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, các thiết bị xông hơi đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Hãy cùng Thanhtincorp chúng tôi tham khảo và hiểu hơn về một số tính năng và công dụng của một dòng máy mới được Amazon nghiên cứu và cho ra đời máy xông hơi ướt Amazon.

Với mong muốn giúp con người thỏa mạn nhu cầu cũng như phù hợp mọi không gian hãng Amazon sản xuất rất nhiều mẫu máy xông hơi ướt có công suất và kích thước khác nhau. Nổi trội nhất cũng như được nhiều người tiêu dùng hiện nay có thể kể đến mẫu máy xông hơi khô Amazon với kích thước nhỏ gọn mà vẫn tích hợp đầy đủ mọi chức năng.
 
 

Tính năng của máy xông hơi ướt Amazon

Hoạt động với nguyên lý tạo hơi cho phòng xông đảm bảo nhiệt độ ở mức từ 45-50 độ C, máy khiến cơ thể luôn tạo ra những cơn sốt nhân tạo từ hơi nóng. Cơn sốt nhân tạo này sẽ kích thích làm giãn nở lỗ chân lông, các chất độc hại, bụi bẩn tích tu trong da cũng từ đó đi ra ngoài qua đường mồ hôi. 

Hơi nước ngấm sâu đến tận da thịt khiến các cơ được thư giãn một cách tối đa, máu huyết lưu thông đều, cơ thể được xả stress và đầu óc sẽ được thư giãn, bớt căng thẳng.

Máy xông hơi ướt Amazon sẽ được lắp đặt phù hợp với phòng xông có diện tích tương ứng, lượng hơi được cung cấp vừa đủ nhanh chóng đi sâu vào da thịt giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm như đang được thư giãn ngay tại Spa. 

Máy xông hơi ướt Amazon có một sự khác biệt đó là được kèm theo bảng điều khiển thông minh với tính năng giúp người sử dụng dễ dàng cài đặt thời gian và nhiệt độ xông sao cho hợp lý.
 

Công dụng của máy xông hơi ướt Amazon

Loại bỏ các chất độc hại qua sự giãn nở của lỗ chân lông và bài tiết mồ hôi, tăng nguồn năng lượng cho cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, lưu thông máu tuần hoàn trong cơ thể,… Từ đó giúp cơ thể chống lại một số bệnh thường gặp mỗi khi thay đổi thời tiết như: cảm cúm, cảm lạnh, ho, hen xuyễn,..

Hơi nước nhanh chóng xâm nhập vào các mô cơ quan, đốt cháy một lượng mỡ dư thừa nhất định ra khỏi cơ thể. Do đó nếu xông hơi đều đặn và đúng cách sẽ ngăn chặn được nguy cơ bị bệnh béo phì và giúp bạn nhanh chóng có được một vóc dáng chuẩn.

Ngày nay nhiều gia đình sử dụng máy xông hơi ướt với thói quen muốn được thư giãn, loại bỏ căng thẳng và giảm stress sau những ngày làm việc hiệu quả.
 

Cách sử dụng máy xông hơi Amazon

  • Khởi động máy
  • Nhấn nút Power on / start để bật máy
  • Cài đặt nhiệt độ cho phòng xông mức 50-60 độ C bằng phím tùy chỉnh cơ hay cảm ứng, núm vặn. 
  • Cài đặt thời gian xông
  • Tiến hành vào xông hơi
  • Nhấn nút Power off / stop để tắt máy sau khi đã sử dụng
  • Người dùng đóng CB nguồn cung cấp điện cho máy, sau khi tùy chỉnh thermostat khoảng 5-7 phút, máy xông ướt sẽ cung cấp hơi vào phòng.
  • Sau đó bạn điều chỉnh nhiệt độ máy tùy từng dòng bạn có thể xoay núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ và ngược chiều kim đồng hồ giảm nhiệt độ, hoặc tùy chỉnh theo +,- để tăng, giảm nhiệt. 
  • Thời gian xông hơi ướt thích hợp nhất là 15 phút. Trong 1 tuần có thể xông 2 lần chứ không nên lạm dụng xông hơi.
 
 
Không khó để bạn có thể sở hữu một máy xông hơi chính hãng và chất lượng. Nhanh tay liên hệ tới Thanhtincorp chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhận về những sản phẩm với giá thành tốt nhất.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI