0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Top máy xông hơi có giá từ 5 đến 6 triệu

07.09.2017 502

Máy xông hơi hiện nay đã trở thành một thiết bị phổ biến trong các gia đình hiện đại. Sử dụng sản phẩm có rất nhiều lợi ích trong việc phục hồi sức khỏe của con người chẳng hạn như giảm mệt mỏi, căng thẳng, giảm đau nhức cơ bắp...

Máy xông hơi hiện nay đã trở thành một thiết bị phổ biến trong các gia đình hiện đại. Sử dụng sản phẩm có rất nhiều lợi ích trong việc phục hồi sức khỏe của con người chẳng hạn như giảm mệt mỏi, căng thẳng, giảm đau nhức cơ bắp... Không những vậy,xông hơi còn giúp bạn trẻ hóa làn da cực kì hiệu quả do hơi nóng khi xông giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ mịn màng, giảm mụn, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, sảng khoái hơn. Tuy nhiên giá của máy xông hơi ra sao  vẫn còn là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng,sau đây tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất!

Máy xông hơi Homesteam

Thay vì phải chi hơn 5 đến 6 triệu để đi làm đẹp tại các spa thẩm mỹ chị em có thể sở hữu ngay một chiếc máy xông hơi Homesteam tại nhà.

 máy xông hơi homesteam

Homesteam là máy xông hơi đang được ưa chuộng hàng đầu

Máy xông hơi gia đình Homesteam là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu vì nó sở hữu những ưu điểm sau đây:
            - Vỏ máy được làm bằng nhựa cách điện và nhiệt rất tốt rất an toàn cho người sử dụng.

- Bảng điều khiển cảm biến được đặt ngay trong phòng giúp quý khách có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý của mình.

- Có khay đựng thảo dược xông hơi nên người dùng hoàn toàn có thể kết hợp xông hơi với các loại lá thiên nhiên.

-  Vì máy được lắp ráp tại Việt Nam nên các bạn dễ dàng mua được hàng chính hãng và được bảo hành 1 năm trong trường hợp hỏng hóc do nhà sản xuất.

Máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi amazon với thiết kế vỏ sơn tĩnh điện đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng và nâng cao chất lượng sản phẩm , giúp sản phẩm nhẹ hơn dễ lắp đặt, chống rỉ sét. 

 may xong hoi amazon

Máy xông hơi Amazon

Một số ưu điểm của máy xông hơi Amazon

- Bảng điều khiển điện tử : Người sử dụng có thể tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian tùy ý.

- Hệ thống lọc và xả thải thủ công .

- Có van áp suất để bảo vệ máy khi đường dẫn hơi bị tắc nghẽn, tình trạng nổ máy do tăng áp suất .

- Máy xông hơi Amazon có nhiều model phù hợp với các kích thước phòng xông hơi khác nhau.

Máy xông hơi ướt Steamist

Bên trong thân máy được cấu tạo bằng chất liệu thép không gỉ sét, lớp vỏ bên ngoài được mạ kẽm cộng với lớp sơn tĩnh điện thì máy xông hơi ướt Steamist là sản phẩm đứng hàng đầu về độ an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Ngoài ra, Steamist còn có thêm bảng điều khiển bằng cảm ứng sang trọng, thao tác nhanh và hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian xông theo ý người dùng.

Theo báo giá dienmayso.net chúng tôi thu thập được thì máy xông hơi ướt Steamist hiện nay có giá bán lẻ từ 6 triệu trở lên.

Trên đây là một vài hãng máy xông hơi giá rẻ mà có giá thành hợp lý nhất trên thị trường máy xông, nếu quý cần biết thêm chi tiết về các thiết bị xông hơi vui lòng gọi hotline: 0908 785 785 để được hỗ trợ tận tình nhất.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI