0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Trị viêm xoang với máy xông hơi kết hợp thảo dược, tinh dầu thuốc bắc

11.09.2017 801

Viêm xoang là một căn bệnh mãn tính thường rất dễ bắt gặp ở các quốc gia trong vùng nhiệt đới. Dùng máy xông hơi ướt kết hợp với các loại thảo dược cũng như tinh dầu thuốc bắc là phương pháp hàng đầu để đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của căn bệnh viêm xoang.

Viêm xoang là một căn bệnh mãn tính thường rất dễ bắt gặp ở các quốc gia trong vùng nhiệt đới. Dùng máy xông hơi ướt kết hợp với các loại thảo dược cũng như tinh dầu thuốc bắc là phương pháp hàng đầu để đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của căn bệnh viêm xoang.

Nguyên nhân, triệu chứng của viêm xoang

Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh viêm xoang chủ yếu do bị ứ đọng chất nhầy từ đó tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển trong các xoang mũi. Đây là kết quả tất yếu của môi trường ô nhiễm, điều kiện sống và sinh hoạt không tốt.

Ngoài ra, những người có thể trạng yếu, sức đề kháng kém cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến căn bệnh quái ác này.

Các biểu hiện rõ nhất khi gặp viêm xoang:

-         Nhức đầu là biểu hiện cơ bản nhất của viêm xoang.

-         Thường xuyên bị ngạt, tắc mũi.

-         Nước mũi chảy ra trước hoặc sau cổ họng nên người bệnh hay bị ngứa cổ họng.

-         Bị choáng váng khi cúi đầu về phía trước.

-         Chất tiết mũi chuyển sang màu xanh đục.

Chữa viêm xoang bằng xông hơi với các loại thảo dược xông hơi, tinh dầu thiên nhiên

Xông hơi kết hợp với tinh dầu là phương pháp được các chuyên gia khuyến khích sử dụng để hỗ trợ điều trị viêm xoang. Khi bước vào phòng xông hơi thì hơi nóng sẽ làm loãng các chất dịch qua đó cung cấp độ ẩm cho niêm mạc bên trong mũi vốn đang bị khô. Xông hơi nóng cũng giúp dẫn lưu xoang được tốt hơn và giảm các triệu chứng như ngạt mũi hay nhức đầu.

Nếu kết hợp thêm các loại thảo dược, tinh dầu như: đinh hương, chanh, bạch đàn,… thì sẽ giúp người dùng được thông mũi, sát trùng đường hô hấp cũng như giảm đau và chống viêm.

Do đặc thù công việc thì phương pháp xông hơi theo kiểu truyền thống hiện nay có thể rất bất tiện đối với một số người. Vì vậy, sử dụng máy xông hơi ướt kết hợp với các loại thảo dược xông hơi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Vừa đơn giản, tiết kiệm lại vừa an toàn và cực kỳ hiệu quả.

 máy xông hơi

Máy xông hơi hỗ trợ đắt lực trong việc điều trị viêm xoang mãn tính

Các loại máy xông hơi trên thị trường hiện nay được bày bán rất nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, dễ dàng lắp đặt thì các loại máy xông hơi ướt đang được rất nhiều gia đình hiện đại lắp đặt. Sau một ít phút mở thì máy sẽ bắt đầu ra hơi nước, chúng ta chỉ việc bước vào phòng và tận hưởng giây phút thư giãn mà liệu pháp xông hơi mang lại.

Hãy gọi vào hotline: 0908 785 785 để được tư vấn và khảo sát việc lắp đặt máy xông hơi miễn phí. Lắp đặt máy xông hơi – Vơi đi nỗi lo viêm xoang.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI