0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Tư vấn chọn công suất máy xông hơi phù hợp

06.03.2017 2439

Việc sử dụng máy xông hơi nay đã trở nên rất phổ biến ở các spa, dịch vụ xông hơi và kể cả các hộ gia đình. Máy xông hơi có thiết kế gọn gàng, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng.

TƯ VẤN CHỌN  CÔNG SUẤT MÁY XÔNG HƠI PHÙ HỢP

Việc sử dụng máy xông hơi nay đã trở nên rất phổ biến ở các spa, dịch vụ xông hơi và kể cả các hộ gia đình. Máy xông hơi có thiết kế gọn gàng, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xông hơi được sản xuất với các mục đích khác nhau, như máy xông hơi ướt, máy xông hơi khô hoặc thiết bị xông hơi hồng ngoại với nhiều công năng khác nhau.   

 1. Tại sao nên lắp đặt máy xông hơi?

Y học đã chỉ ra rằng quá trình xông hơi ướt giúp cơ thể cải thiện tốt việc lưu thông máu và tăng cường hệ thống miễn dịch. Đồng thời trong lúc xông hơi, khi hít thở trong hơi nước có thể giúp chúng ta trị được hen suyễn, dị ứng, viêm xoang và thậm chí là viêm phế quản

Còn xông hơi khô thì giúp cơ thể chúng ta tiêu mỡ thừa, giảm cân cực kỳ hiệu quả. Khi nhiệt độ trong phòng xông hơi tăng lên những ngấn mỡ thừa có ở bụng, đùi... sẽ bị đốt cháy ngay lập tức, qua đó làm cho các cơ và những phần mỡ khác săn chắc lại, giữ lượng mỡ ở mức ổn định cho cơ thể, vì vậy nếu muốn sở hữu một vóc dáng hoàn mỹ thì cần trang bị cho mình và gia đình một phòng xông hơi hiện đại. Xông hơi khô hoặc xông hơi hồng ngoại muốn đạt hiệu quả cao nhất thì phòng xông hơi cần phải được làm bằng loại gỗ chịu nhiệt tốt, chịu được nước và độ ẩm thấp.

2.      Chọn công suất máy xông hơi ướt phù hợp với diện tích

Để chọn đúng công suất máy xông hơi, ta nên dựa vào thể tích của phòng xông hơi để tính một cách chính xác nhất (cách tính: chiều dài * chiều rộng  * chiều cao ). Máy xông hơi có nhiều mức công suất khác nhau, tuỳ theo từng không gian khác nhau mà lắp đặt theo đúng nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là một số model may xong hoi của hãng Homesteam:

-         Model 360 HS – 440HS, thích hợp cho các phòng xông hơi có diện tích nhỏ, phục vụ nhu cầu cá nhân.

-         Model 560HS – 660 HS, phục vụ cho các gia đình có phòng xông hơi diện tích trung bình hoặc các hoặc các dịch vụ xông hơi có quy mô nhỏ.

-         Model 780 HS – 900 HS, sử dụng cho các phòng xông lớn, có thể dùng cho mục đích xông hơi tập thể với số lượng người nhiều.

 công suất máy xông hơi gia đình

Bảng thông số các model máy xông hơi Homesteam

Lưu ý: Lượng hơi nước và nhiệt độ của phong xong hoi còn bị ảnh hưởng bởi một vài yếu tố khác như vật liệu xây dựng phòng, thời tiết nơi bạn đang sống,… Vì thế nên không phải phòng xông hơi nào chúng ta cũng áp dụng chung một công thức như nhau, tùy thuộc vào từng điều kiện thực tế mà có thể quyết định máy có công suất lớn hơn. 

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI