0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Với 25 triệu bạn có ngay một phòng xông hơi tại nhà với diện tích dành cho 2-3 người

02.10.2017 795

Với xu thế nhà ở hiện đại, đặc biệt là ở thành thị hiện nay phần lớn các gia đình thường chỉ 1-2 thế hệ ở cùng nhau. Do đó số lượng người trong mỗi hộ gia đình chỉ từ 3-5 người; Đây cũng chính là lý do vì sao mẫu phòng xông hơi khô tại nhà dành cho 2-3 người cùng xông lại vô cùng được ưa chuộng. Bài viết này dienmayso.net sẽ chia sẻ đến bạn báo giá phòng xông hơi khô gia đình từ 2-3 người cùng xông.

Với xu thế nhà ở hiện đại, đặc biệt là ở thành thị hiện nay phần lớn các gia đình thường chỉ 1-2 thế hệ ở cùng nhau. Do đó số lượng người trong mỗi hộ gia đình chỉ từ 3-5 người; Đây cũng chính là lý do vì sao mẫu phòng xông hơi khô tại nhà dành cho 2-3 người cùng xông lại vô cùng được ưa chuộng. Bài viết này dienmayso.net sẽ chia sẻ đến bạn báo giá phòng xông hơi khô gia đình từ 2-3 người cùng xông.

Xu hướng lắp đặt phòng xông hơi cho gia đình

 Cùng với sự phát triển của xã hội, đời sống con người được nâng cao rõ rệt, các dịch vụ xông hơi massage cũng nổi lên ở khắp mọi nơi để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, với guồng quay của công việc và cuộc sống, giải pháp sử dụng các dịch vụ xông hơi ở bên ngoài chưa phải là tối ưu nhất. Vì vậy, hiện nay lắp đặt một phòng xông tại nhà giúp mỗi người chủ động chăm sóc sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình được đánh giá là hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. 

Việc sử dụng các dịch vụ xông hơi bên ngoài, mỗi năm số tiền mỗi người phải bỏ ra để có thể thường xuyên sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất về sức khỏe và sắc đẹp thì phải lên tới hơn 20 triệu đồng, tùy thuộc vào tiện ích của các dịch vụ. Tuy nhiên với số tiền đó bạn hoàn toàn có thể dựng một phòng xông hơi khô cho cả gia đình sử dụng mỗi ngày trong nhiều năm mà độ hiểu quả cũng nguyên giá trị như  dịch vụ xông hơi bên ngoài. Nhận thức được những lợi ích quan trọng và cần thiết của phương pháp chăm sóc sức khỏe này, hiện nay lắp đặt một phòng xông khô tại nhà đã dần trở thành xu hướng cho mỗi gia đình. 

phòng xông hơi 

Phòng xông hơi khô cho gia đình

 Báo giá phòng xông hơi khô cho gia đình từ 2-3 người

 Chi phí để hoàn thiện dựa vào rất nhiều yếu tố: diện tích phòng, sử dụng thiết bị thương hiệu nào; công suất thiết bị; các tiện ích đi kèm…Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện của mỗi gia đình mà các gia chủ có thể trang bị các phòng xông có giá trị khác nhau. Tuy nhiên nhìn một cách tổng quan cùng với sự hòa nhập của xu thế thì phòng gia đình dành cho 2-3 người cùng xông hiện nay đang được ưa chuộng.

 Mẫu phòng xông hơi khô này có giá như thế nào? Chúng ta cùng xem chi tiết dưới đây.

-Diện tích: Một phòng xông thích hợp cho 2-3 người cùng xông thì diện tích đề xuất phù hợp là 1,5x1,5 (m2)

-Các vật liệu dựng phòng xông:

+ Gỗ vách lắp phòng: 750.000đ/m2

+ Gỗ sàn: 850.000đ/m2

+ Bộ cửa kính phun cát, kính cường lực: 3,5 triệu đồng

 -Thiết bị trang bị phòng xông hơi khô: Để vận hành và duy trì hoạt động tốt một phòng xông khô thì thiết bị vận hành như máy xông hơi khô là không thể thiếu; bên cạnh đó còn có bộ phụ kiện đi kèm để người dùng có thêm nhiều tiện ích và giá trị gia tăng.

 + Máy xông hơi khô: Máy xông hơi khô là thiết bị không thể thiếu giúp tạo nhiệt độ trong phòng xông khô. Đối với phòng có có diện tích như trên và dành cho 2-3 người cùng xông thì công suất máy phù hợp là 6KW. Trên thị trường có rất nhiều hãng máy khác nhau, tùy thuộc vào thương hiệu, độ tiện ích cũng như chất lượng mà có mức giá khác nhau. Các chủ đầu tư có thể tham khảo mức giá của một số thương hiệu: máy xông hơi khô amazon 6KW khoảng 6 triệu đồng; máy Coast 6KW khoảng 12 triệu đồng; cao cấp hơn là thương hiệu Harvia của Phần Lan lên tới hơn 40 triệu đồng… tùy vào điều kiện mà các chủ đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 + Bộ phụ kiện xông hơi: Để tận hưởng trọn vẹn cũng như dễ dàng hơn trong quá trình xông hơi thì không thể thiếu bộ phụ kiện cho phòng xông hơi khô bao gồm: bộ xô gáo gỗ; đèn chống nổ phòng xông; đồng hồ cát, ẩm kế, nhiệt kế, bao đèn, bao khung máy, đá sauna…. Bộ sản phẩm này giao động trong khoảng 1,5 – 2 triệu đồng.

 Như vậy, làm một phép tính đơn giản chỉ từ 25 triệu bạn đã có ngay một phòng xông hơi tại nhà với diện tích dành cho 2-3 người cùng xông. Báo giá trên của từng chi tiết cấu tạo nên phòng xông hơi khô sẽ giúp quý khách hình dung rõ ràng và hoạch định được chi phí cho công trình tại gia đình mình.

 

 
 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI