0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Xây dựng phòng sauna tại nhà, phòng xông hơi spa giá rẻ tại Đà Nẵng, Hà Nội.

03.06.2017 1512

Với tư cách là ngọn cờ đầu trong lĩnh vực xây dựng và lắp đặt phòng sauna tại nhà cũng như phòng xông hơi cho spa ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ chất lượng hàng đầu với giá cả thuộc hàng rẻ nhất Việt Nam.

Cuộc sống ngày càng hiện đại con người càng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vì vậy việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà trở nên rất phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Bài viết hôm nay, dienmayso.net chúng tôi sẽ chia sẻ với quý bạn đọc một vài kinh nghiệm trong quá trình xây dựng phòng xông hơi tại nhà hoặc spa với giá cả vừa phải. 

 Nếu gia đình bạn không quá nhiều người và có khoảng không gian khiêm tốn một chút thì nên lắp đặt một phòng tắm hơi có kích thước vừa đủ, khoảng tầm dài 1,5 mét, chiều rộng 1,2 mét và chiều cao 2 mét. Đây là một kích thước tiêu chuẩn cho phòng xông hơi 2 đến 3 người. Hơn nữa, các thành viên trong nhà của bạn không có nhu cầu xông hơi quá nhiều thì tuyệt đối đừng xây dựng phòng xông hơi có kích thước quá lớn, bởi vì điều này dễ gây lãng phí và không hiệu quả nếu như máy xông hơi không đáp ứng đủ công suất.

Đầu tiên, chúng ta nên chọn vật liệu để cấu tạo nên phòng xông hơi mong muốn: Tùy vào nhu cầu của gia đình bạn để quyết định chọn xông hơi ướt hay khô. Nếu là phòng sauna thì gỗ thông hoặc tuyết tùng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Còn nếu bạn muốn xông hơi ướt thì hãy tận dụng phòng tắm nhà bạn để biến nó thành một phòng xông hơi đầy đủ tiện nghi.

Bước tiếp theo có lẽ là bước quan trọng nhất – chọn cho căn phòng của bạn chiếc máy xông hơi phù hợp: tiêu chí hàng đầu để lựa chọn máy xông hơi chắc chắn là thương hiệu phải có uy tín trên thị trường, độ bền cao, hiệu quả. Hiện nay, có khá nhiều loại máy có giá thành rất rẻ nhưng chất lượng cực kỳ thấp, bởi vậy đừng nên tiếc một ít tiền mà để sau này phải hối hận.  

xây dựng phòng xông hơi

Dienmayso.net là nhà thầu mà bạn nên gõ cửa để xây dựng phòng xông hơi

Để xây dựng được một căn phòng xông hơi tại nhà thỏa mãn các yêu cầu tốt nhất các bạn hãy đến với công ty dienmayso.net của chúng tôi. Với tư cách là ngọn cờ đầu trong lĩnh vực xây dựng và lắp đặt phòng sauna tại nhà cũng như phòng xông hơi cho spa ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ chất lượng hàng đầu với giá cả thuộc hàng rẻ nhất Việt Nam. Đặc biệt, khi mua hàng ở công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn, thậm chí còn được lắp đặt miễn phí tại nội thành Đà Nẵng, Hà Nội, Sài Gòn. Nếu có thể hãy đến showroom gần nhất của công ty chúng tôi để có những trải nghiệm thực tế hơn các bạn nhé!!!

Xem thêm:

>> Ghế xông hơi

>> ghe nha tam

>> may xong hoi da nang

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI