0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Xông hơi có làm trắng da, sạch mụn?

28.07.2016 1270

Xông hơi có làm trắng da, sạch mụn?

Phương pháp xông hơi từ lâu đã được biết đến là có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Nhưng liệu xông hơi có giúp làm trắng da và sạch mụn trứng cá hay không? Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về vấn đề này thì hãy cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thực hư việc xông hơi giúp làm trắng da, trị mụn

 Xông hơi với hương cúc giúp làn da mịn màng khán khuẩn

Xông hơi được coi là một phương pháp giúp xua tan mệt mỏi, giảm bớt căng thẳng, kích thích những tuyến bã nhờn, giúp bã nhờn và những chất độc trong lỗ chân lông được loại bỏ ra ngoài, tinh thần thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, xông hơi còn giúp những mạch máu dưới da được điều hòa và co giãn. Do đó, xông hơi chính là liệu pháp giúp làn da được khỏe mạnh hơn.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hơi nước nóng giúp làm sạch da, giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ cặn bã nên ngăn chặn hình thành mụn. Đặc biệt, khi áp dụng phương pháp xông hơi còn giúp những mạch máu dưới da được giãn nở, lưu thông khí huyết. Do đó, da sẽ được thanh lọc và làm trắng hoàn hảo nếu áp dụng mỗi tuần.

Cách thực hiện làm trắng da, trị mụn bằng xông hơi

 

Để xông hơi làm trắng da và trị mụn đạt hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng thêm những loại tinh dầu có tác dụng làm sáng da, trị mụn. Những tinh dầu này sẽ cùng với hơi nước sẽ được thẩm thấu sâu vào những tế bào biểu bì. Bên cạnh chức năng diệt khuẩn, nó còn giúp làn da của bạn tăng cường sức đàn hồi, khỏe mạnh và ngăn chặn lão hóa.

Hơn nữa, nếu như bạn đang trong quá trình trị mụn, những tinh dầu như quế, bưởi, gừng sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ những tinh chất để loại bỏ nhanh chóng những chiếc mụn cứng đầu đáng ghét chỉ trong thời gian ngắn.

Cách xông hơi làm trắng da, trị mụn như sau: bạn có thể đổ nước nóng vào trong một chiếc bát con, cho thêm vài giọt tinh dầu. Để mặt gần với miệng bát sẽ giúp hơi nước bốc lên một cách tự nhiên nhất. Chú ý là không quá để sát mặt gần bàn nước vì có thể gây ra bỏng. Nếu như bạn thực hiện xông hơi bằng máy, hãy nhỏ thêm vài giọt tinh dầu vào khay đựng tinh dầu, máy sẽ khuếch tán tinh dầu đều giúp tăng hiệu quả làm trắng da và trị mụn toàn thân.

Tuy nhiên, bạn cần biết rằng không phải loại máy xông hơi nào cũng có khay để tinh dầu, do đó việc lựa chọn một chiếc máy xông hơi phù hợp là rất cần thiết nếu bạn thực sự muốn có làn da trắng và sạch mụn nhờ xông hơi.

Một trong những sản phẩm xông hơi được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay đó là máy xông hơi ướt HomeSteam. Sản phẩm này có ưu điểm vượt trội là khả năng xông hơi nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, an toàn, có thể điều khiển ngay trong lúc xông hơi và có khay đựng lá xông tự nhiên. Do đó, bạn có thể trị mụn và làm trắng da ngay tại nhà một cách đơn giản rồi nhé!

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI