0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Xông hơi không đúng cách có thể gây vô sinh ở nam giới

15.05.2017 1622

Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe và tinh thần, phòng xông hơi cũng là con dao 2 lưỡi nếu như chúng ta quá lạm dụng nó. Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, ngồi trong phòng xông hơi quá lâu và quá nhiều có thể gây vô sinh ở nam giới.

Với lợi ích mà xông hơi mang lại thì việc lắp đặt máy xông hơi gia đình là chuyện dễ dàng bắt gặp ở đại đa số gia đình hiện đại ngày nay. Tuy nhiên bên cạnh những công dụng đó, phòng xông hơi cũng là con dao 2 lưỡi nếu như chúng ta quá lạm dụng nó. Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, ngồi trong phòng xông hơi quá lâu và quá nhiều có thể gây vô sinh ở nam giới.

Tờ Kosmo của Malaysia đã đưa ra một báo cáo mà trong đó cho thấy rằng số lượng nam giới bị vô sinh do sử dụng phòng xông hơi quá lâu và không đúng cách đang ngày một tăng cao. Hơn nữa một nghiên cứu với 1000 nam giới ở độ tuổi trung niên cũng kết luận được rằng nếu xông hơi với mức nhiệt độ trên 40 độ C và hơn 20 phút thì tỷ lệ gây vô sinh lên đến 60%.

Báo cáo trên cũng chứng minh được một người đàn ông bình thường mỗi lần xuất tinh thì có thể đạt khoảng hơn 30 triệu tinh trùng, tuy nhiên nếu sử dụng liệu pháp xông hơi thì con số này sẽ giảm đi rất nhiều lần, cụ thể là chưa đến 5 triệu tinh trùng. Ngoài việc sử dụng phòng xông hơi ra thì rượu bia, thuốc lá, sử dụng máy tính nhiều, đồ lót quá chật cũng là một vài nguyên nhân gây vô sinh khác.

Nhưng chúng ta đã biết nhiệt độ phù hợp để sản xuất tinh trùng là 35 đến 36 độ C. Vì vậy nhiều đấng mày râu có thói quen thường xuyên đi tắm nước nóng hay ngồi lâu ở các phòng khiến dương vật phải chịu nhiệt độ quá cao từ đó giảm lượng tinh binh được sản xuất ra hoặc xuất hiện vô vàn “tinh binh” bị chết.

lạm dụng xông hơi gây nguy cơ vô sinh

Lạm dụng phòng xông hơi có thể gây vô sinh ở nam giới

Ông Nguyễn Chí Tín, giám đốc công ty dienmayso.net – một công ty đi đầu về lĩnh vực kinh doanh máy xông hơi cho biết: “Sử dụng liệu pháp xông hơi quá lâu hay là lạm dụng phòng xông hơi sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quản sinh sản cũng như các tế bào tinh trùng ở phái mạnh. Hơn nữa, các chuyên gia cũng chứng minh được rằng xông hơi tại các spa có lắp đặt máy xông hơi đi kèm các loại thao duoc xong hoi tuy có tác dụng tốt trong quá trình điều trị một số bệnh về xương khớp hay hô hấp nhưng đối với “cậu bé” thì thảo dược xông hơi sẽ bị phản tác dụng. Chúng tôi luôn luôn tư vấn cho khách hàng cách xông hơi và thời gian sử dụng phòng xông hơi với nhiệt độ thích hợp”

Hãy sử dụng phòng xông hơi đúng cách và vừa phải để giữ gìn sức khỏe cũng như tránh tình trạng vô sinh các bạn nhé!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI