0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Xông hơi thường xuyên giúp giảm nguy cơ ung thư

03.08.2017 626

Nghe có vẻ khó tin nhưng thực sự liệu pháp sử dụng phòng xông hơi đã được các chuyên gia y khoa chứng minh là có thể giảm tỷ lệ mắc ung thư. Ung thư là một căn bệnh ám ảnh nhất hiện nay bởi đại đa số những người mắc phải nó có tỷ lệ tử vong cao. Ung thư thường xuất phát từ lối sống không khoa học của chúng ta như: hút thuốc lá, uống rượu bia, tiếp xúc nhiều với chất độc hoặc do lười vận động,...

Nghe có vẻ khó tin nhưng thực sự liệu pháp sử dụng phòng xông hơi đã được các chuyên gia y khoa chứng minh là có thể giảm tỷ lệ mắc ung thư.
Ung thư là một căn bệnh ám ảnh nhất hiện nay bởi đại đa số những người mắc phải nó có tỷ lệ tử vong cao. Ung thư thường xuất phát từ lối sống không khoa học của chúng ta như: hút thuốc lá, uống rượu bia, tiếp xúc nhiều với chất độc hoặc do lười vận động,...

Vì vậy nên sử dụng các thiết bị xông hơi thường xuyên sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài cũng như kích thích các cơ quan vận động. Đặc biệt, nghiên cứu gần đây đã chi rằng liệu pháp xông hơi dưới nhiệt độ cao có thể làm cho các tế bào ung thư bị tiêu diệt một cách dễ dàng, đặc biệt là các khối u nằm sát bề mặt biểu bì da.

 phong xong hoi gia rẻ

Xông hơi giúp giảm tỷ lệ mắc nhiều loại ung thư

Ung thư và tác dụng của xông hơi trong từng loại ung thư:

-         Ung thư dạ dày: Khi cơ thể ít được vận động, chất béo trong chúng ta không thể nào chuyển hóa hết nên sẽ tích tụ trong dạ dày. Điều này sẽ dẫn đến viêm dạ dày, tình trạng này kéo dài sẽ gây ra bệnh ung thư dạ dày.

Sử dụng các thiết bị xông hơi (phòng xông hơi, máy xông hơi) lúc này rất tốt cho hệ tiêu hóa. Nhiệt độ cao trong quá trình xông hơi sẽ thúc đẩy co bóp dạ dày cũng như kích thích cơ thể vận động để đốt tan lượng chất béo trong dạ dày.

-         Ung thư phổi: Người hút thuốc lá là những đối tượng dễ mắc căn bệnh này nhất. Các chất gây nghiện như Ni-cô-tin và Carbon monoxide có trong khói thuốc sẽ ngăn cản quá trình vận chuyển Oxy trong máu từ đó gây ra tình trạng suy hô hấp, viêm phế quản, thậm chí là ung thư phổi.

Để loại bỏ độc tố từ những thành phần trong khói thuốc lá thì xông hơi là giải pháp tối ưu nhất. Hơn nữa, sau mỗi lần bước ra khỏi phòng xông hơi thì máu trong cơ thể sẽ được lưu thông dễ dàng và lượng Oxy trong máu cũng được cung cấp đầy đủ hơn.

-         Ung thư cổ tử cung: Căn bệnh này nguyên nhân là do quan hệ tình dục không an toàn hoặc vệ sinh âm đạo không đúng cách.

Việc ngồi trong phòng xông hơi ướt sẽ giúp làm sạch cơ thể cũng như âm đạo, giúp “cô bé” được khô thoáng. Ngoài ra, phụ nữ xông hơi sau sinh sẽ làm vùng kín sạch khuẩn và được thu nhỏ lại.

 phong xong hoi gia re 2

Sử dụng phòng xông hơi giúp ngăn ngừa ung thư cổ tử cung

Hãy chia sẻ những tác dụng của xông hơi này cho người thân và bạn bè của mình để giảm thiểu tỷ lệ mắc ung thư các bạn nhé!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI